LMHT: HLV Tinikun sẽ gia nhập “Đại kình địch” của GAM Esports ngay tại VCS mùa hè 2020?

Nếu điều này trở thành hiện thực thì mùa hè năm nay sẽ là 1 mùa giải vô cùng hấp dẫn.

VCS mùa xuân 2020 vừa qua là mùa giải cuối cùng của HLV Tinikun tại GAM Esports. Trong suốt thời gian gắn bó của mình với GAM, Tí Nị đã cùng với đội đi qua nhiều thăng trầm, thành công cũng có mà thất bại cũng không ít. Dẫu vậy không thể phủ nhận được tài năng cũng như những đóng góp của HLV Tinikun cho GAM Esports nói riêng và nền thể thao điện tử của nước nhà nói chung.

HLV Tinikun đã cùng với GAM đi qua rất nhiều những thăng trầm

Sau khi rời GAM, HLV Tinikun tập trung cho việc kinh doanh và những mục tiêu cá nhân của mình. Anh từng khẳng định sẽ không chuyển đến 1 đội nào khác tại VCS, thậm chí là rời xa Esports. Điều nay có thể hiểu được khi tình cảm mà Tí Nị dành cho GAM là vô cùng lớn, chắc chắn anh không muốn 1 ngày nào đó phải đối đầu với GAM.

Tí Nị đang tập trung cho việc kinh doanh với một cửa hàng quần áo, phụ kiện hợp tác với các tuyển thủ chuyên nghiệp

Mới đây, trên trang cá nhân của anh Trần Nhật Tiến – chủ cũ của team Sky Gaming Daklak (tiền thân của Team Flash bây giờ) bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái ngắn gọn với nôi dung: “DBL.Tinikun” như ngầm thông báo về việc HLV Tinikun sẽ gia nhập Dashing Buffalo. Trên thực tế điều này rất khó xảy ra khi DBL luôn được biết đến là “Đại kình địch” của GAM và bản thân HLV Tinikun cũng từng có mâu thuẫn với ban lãnh đạo của Bầy Trâu trong quá khứ. Tuy nhiên điều gì cũng có thể xảy ra, nhất là khi thông tin chuyển nhượng mà anh Tiến đăng tải trước đó liên quan đến việc Palette sẽ rời GAM và ra nhập Team Flash đã trở thành hiện thực. Thêm một chi tiết đáng chú ý là dạo gần đây HLV Tinikun thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái liên quan đến DBL trên trang cá nhân của mình.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của anh Tiến

HLV Tinikun dạo gần đây rất hay đăng những thông tin về DBL

Nếu việc HLV Tinikun gia nhập DBL trở thành sự thật thì VCS mùa hè 2020 sẽ là một mùa giải hứa hẹn rất nhiều điều bất ngờ và hấp dẫn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc game8 để cập nhật những tin tức mới nhất của LMHT nhé !!