BeryL vừa phẫu thuật xong đi còn không vững vẫn bị KT bắt thi đấu?

KT đã có cuộc chạm trán với BRO nhưng điều đáng nói ở đây là BeryL đã có những biểu hiện rất đau đớn khi thi đấu khiến fan lo lắng.

KT đã giành chiến thắng 2-1 trước OKSavingsBank BRION để chấm dứt chuỗi 4 trận thua liên tiếp, qua đó tạm thoát khỏi vị trí chót bảng. Dù vậy, màn trình diễn của Deft và các đồng đội vẫn khá chật vật, khiến nhiều fan cảm thấy chưa hài lòng.

Bên cạnh đó, một chi tiết đáng chú ý khác được nhiều fan KT nhắc đến chính là sức khỏe của tuyển thủ BeryL. Người chơi Hỗ Trợ của KT có nhiều dấu hiệu lạ khi xuất hiện trên sân thi đấu LOL Park trong trận này.

Trong màn ra sân của mình thì hỗ trợ của KT là BeryL đã không thể di chuyển theo một cách thông thường những bước đi có vẻ là khá chậm rãi biểu hiện rõ sự đau đớn trên khuôn mặt, khiến fan của anh chàng hỗ trợ tài năng này không khỏi lo lắng.

Theo thông tin từ các fan KT đi xem trực tiếp trận đấu, BeryL được cho là vừa mới thực hiện một cuộc phẫu thuật ở vùng bụng, do đó không thể đi đứng bình thường. Nhưng chúng ta cũng không biết cụ thể là BeryL bị vấn đề gì về sức khỏe mà cần phải phẫu thuật và điều làm fan của KT và BeryL cảm thấy bức xúc nhất đó chính là tại sao khi chưa bình phục sau phẫu thuật mà BeryL vẫn phải ra sân thi đấu trong tình trạng sức khỏe chưa đảm bảo

BeryL vừa phẫu thuật xong đi còn không vững vẫn bị KT bắt thi đấu?

Còn nhớ trong trận đầu tiên khi tuyển thủ Đường Trên PerfecT bị ốm, KT đã đôn Casting lên thi đấu. Tuy nhiên, việc vị trí của BeryL quan trọng hơn cùng với thành tích bất ổn hiện tại của đội được cho là lý do khiến BHL không mạo hiểm mà quyết định để tuyển thủ này thi đấu dù sức khỏe đang bất ổn.

Trong tuần này KT vs T1 sẽ gặp nhau trong một cuộc đại chiến viễn thông đầy duyên nợ, BHL của đội tuyển KT phải tính đến một phương án hợp lý nhất để hồi phục cho sức khỏe cho BeryL hoặc phải có phương án thay thế trong trường hợp sức khỏe của hỗ trợ này không thể đáp ứng được.