T1 ra mắt nhẫn vô địch CKTG, thiết kế cực kì tinh xảo từ thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc

Trong khi bộ skin vinh danh chức vô địch CKTG 2023 vẫn chưa được hé lộ thì T1 đã chuẩn sẵn một bộ nhẫn cực kì độc đáo cho các thành viên.

T1 vừa chính thức giới thiệu bộ nhẫn vinh danh chức vô địch CKTG 2023. Trên Twitter (X) của đội LMHT T1, những hình ảnh cực kì bắt mắt của bộ trang sức này ngay lập tức thu hút được sự chú ý của cộng đồng fan.

Đây là bộ nhẫn được thiết kế từ vàng trắng 18k, kim cương và đặc biệt là phần đá ruby mang sắc đỏ đặc trưng cho T1. Chiếc nhẫn này được thiết kế dựa trên quảng trường Gwanghwamun, được biết đến là biểu tượng nổi tiếng giữa lòng thủ đô Seoul.

Nổi bật nhất trên chiếc nhẫn chính là dòng chữ “World Champions T1 2023” được chạm khắc cực kì tinh xảo. Không thể thiếu hình ảnh logo T1 với 4 ngôi sao, tượng trưng 4 chức vô địch CKTG của tổ chức. Bên trong được khắc toàn bộ tên của các thành viên, gồm 5 tuyển thủ Zeus, Oner, Faker, Gumayusi, Keria cùng Ban huấn luyện gồm Tom, Roach, Sky và quản lý Becker.

Đáng chú ý, bộ nhẫn này của T1 được thiết kế bởi David Avalon, thương hiệu trang sức hàng đầu Hàn Quốc từng hợp tác với hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như G-Dragon, Lisa…

Bộ nhẫn vô địch CKTG 2023 của T1 sẽ chính thức được giới thiệu tại sự kiện T1 Home Ground – trận đấu sân nhà đầu tiên trong lịch sử. Trận đấu này sẽ diễn ra giữa T1 và KT Rolster vào 13h ngày 29/6 tới.