Bị chê chỉnh sửa ảnh quá đà, Xoài Non có pha xử lý khéo léo khiến người hâm mộ nức lòng

Sở hữu nhan sắc khiến cộng đồng mạng không có chỗ chê, Xoài Non luôn là tâm điểm của những cuộc tranh luận về sắc đẹp.

Được streamer giàu nhất Việt Nam rước về dinh khi vừa chín, Xoài Non cũng được biết tới như một trong những streamer kiêm hot girl có nhan sắc đỉnh của đỉnh trong làng game Việt. Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang, hot girl sinh năm 2002 luôn "hút hồn" các fan bởi vẻ ngoài xinh xắn theo phong cách lai Tây và tính cách hồn nhiên, dễ thương. 

Có rất nhiều ý kiến cho rằng Xoài Non chỉ là "bình hoa di động" khi lấy chồng đại gia, tuy nhiên sự thật lại không hề như vậy. Theo đó, do quyết định dấn thân vào showbiz nên Xoài Non tạm gác lại công việc học tập và cũng đã có được khá nhiều thành công. Cụ thể là cô nàng đã và đang góp mặt trong một số bộ phim sitcom, MV ca nhạc. Năm 2019, Xoài Non để lại dấu ấn trong MV ca nhạc Tìm em trong mơ của Chi Dân. Ngoài ra, cô còn là gương mặt có không ít tiếng tăm trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn.

Sau khi đính hôn với streamer Xemesis vào tháng 11 năm ngoái, Xoài Non cũng đã lấn sân sang làm youtuber, cô thường xuyên xuất hiện trong các video cùng với chồng của mình hoặc tự mình sản xuất các clip YouTube. Tài năng, xinh đẹp là vậy nhưng mới đây, fan nêu quan điểm bức ảnh bị photo hơi quá làm mất hết nét đẹp của bà xã Xemesis sau khi cô nàng đăng tải bộ ảnh chụp cùng hoa trên Instagram.

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, khổ chủ đã ngay lập tức nhã nhặn giải thích rằng "Thực ra cái này do đổi make-up chứ hình photo gửi sao là Xoài lấy up luôn nè". Lời giải thích điềm đạm sau khi nhận phải lời chê khiến các fan rần rần vào ủng hộ. Trước đó, tộc trưởng Độ Mixi cũng đã bất ngờ công bố việc Xemesis nhiễm Covid-19 khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Xoài Non và ông xã.

Hy vọng cặp đôi sẽ sớm sẽ bình an, cùng vượt qua đại dịch một cách nhanh nhất. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]