Bị "chọc quê" vì đánh nhầm phân thân của Ngộ Không, TheShy chữa thẹn: "Tôi biết thừa, chẳng qua là muốn 25 vàng thôi"

Một pha xử lý cồng kềnh của TheShy và sau đó là màn "hóa lươn" của anh chàng này.

Invictus Gaming là một trong những đội tuyển có cơ hội "ca khúc khải hoàn" ở lượt trận ra quân của LPL Mùa Xuân 2020. Hơn nữa, bại tướng của họ còn là JD Gaming - Đương kim Á quân của giải đấu.

Cũng vì lý do này mà cộng đồng fan hâm mộ của IG đã được phen "gáy vang" trời, và cũng tận hưởng niềm vui hân hoan chiến thắng. Nhưng trong thắng lợi 2-0 tưởng như hoàn hảo của IG, TheShy lại bất ngờ bị mang ra làm biểu tượng troll, vì một tình huống thi đấu lỗi hài hước của anh trong ván thứ 2.

Số là, ở phút thứ 22 của ván 2, TheShy cùng các đồng đội thực hiện tình huống tập kích Ngộ Không của Zoom tại khu vực trụ 2 Đường dưới của JDG. TheShy lúc này đã có dạng Gnar khổng lồ và chủ động lao lên tấn công, dồn nguyên combo chiêu thức, bao gồm cả chiêu cuối để bắt Zoom.

Bị chọc quê vì đánh nhầm phân thân của Ngộ Không, TheShy chữa thẹn: Tôi biết thừa, chẳng qua là muốn 25 vàng thôi - Ảnh 2.

Nhưng điều mà anh chàng không ngờ tới chính là việc Ngộ Không cũng đã phản ứng rất nhanh, bấm W - Chim Mồi ngay khi phát hiện Gnar lao tới. Thế nên toàn bộ combo chiêu thức của TheShy thực tế chỉ trúng vào cái bóng phân thân của Ngộ Không. Mà anh chàng thì chẳng phát hiện ra điều này, vẫn miệt mài tấn công cho đến khi cái bóng hết hiệu lực và biến mất.

Tình huống "đuổi hình bắt bóng" của TheShy ngay lập tức trở thành đề tài giải trí của cộng đồng game thủ và mang đến một tràng cười vỡ bụng. Còn về phần TheShy, sau tình huống xử lý lỗi, anh chàng vẫn tỏ ra tỉnh bơ, và thậm chí còn đưa ra lời giải thích với hàm ý rằng "tất cả vẫn nằm trong tính toán của tôi".

Bị chọc quê vì đánh nhầm phân thân của Ngộ Không, TheShy chữa thẹn: Tôi biết thừa, chẳng qua là muốn 25 vàng thôi - Ảnh 3.

"Các bạn nghĩ mình không biết đó là phân thân của Ngộ Không á? Không, mình biết rõ là đằng khác. Nhưng 25 vàng là nguồn tài nguyên quan trọng hơn mọi người nghĩ rất nhiều đấy".

Trớ trêu thay, như đã đề cập ở trên, cái bóng của Ngộ Không sau đó đã biến mất vì hết thời gian hiệu lực, và dĩ nhiên, TheShy cũng chẳng có 25 vàng nào cả.

Trước màn "vụng chèo khéo chống" của TheShy, các fan hâm mộ chỉ còn biết cạn lời. Nhưng cũng phải nhấn mạnh rằng, chính vì IG đã có một màn trình diễn tốt xét trên tổng thể, nên TheShy cũng như người hâm mộ mới thoải mái cười đùa như vậy. Nếu chẳng may họ là đội thua, thì cũng giống như mùa giải năm ngoái, màn "vồ ếch" của TheShy chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm chỉ trích và châm biếm mà cộng đồng LMHT dành cho tuyển thủ này.