Zeros và bạn gái chia tay trước khi khai mạc VCS 2021?

Tối qua, trên trang Facebook cá nhân Vũ Hoài Trinh bạn gái của Zeros đăng dòng trạng thái ngắn gọn: “Bye”. Thu hút hơn 5.000 tương tác.
Zeros chia tay

Đằng sau chữ Bye là một câu chuyện dài

Sau đó không lâu, Zeros đăng lên Facebook của anh: “Yêu em nhất trên đờiii Vũ Hoài Trinh!!”. Anh chỉ nhận được nụ cười nhếch mép của bạn gái ở phần bình luận mà không có một ký tự nào khác. Như vậy, chữ Bye của Vũ Hoài Trinh không phải là ngẫu nhiên. Có lẻ là một lời chia tay dứt khoát, đủ ý, rõ ràng.

Vũ Hoài Trinh

Tuyển thủ Zeros không muốn chia tay bạn gái

Được biết Zeros trong lúc livestream ngày hôm qua đã có dùng một ứng dụng hẹn hò và buông lời tán tỉnh với người con gái khác công khai ngay trên stream. Đương nhiên sự thật rõ ràng như vậy nhanh chóng đến tai cựu streamer đình đám Lai Lai là Vũ Hoài Trinh. Cô đã đăng ngay status trong đêm. Thành viên của SBTC Esports thay vì khuyên giải lại tiếp tục châm dầu vào lửa. Thầy Giáo Ba bình luận: “a thấy thằng Lok lên azar kiểu cũng nc nhiệt tình với mấy em gái !! không biết thật hay giả luôn đó”.

Zeros chia tay

Tán tỉnh gái ngay trên livestream khiến Zeros chia tay bạn gái trong nước mắt?

Ma Vương Zeros năn nỉ: “only bxxx”. Mọi người không thấy thành ý qua bình luận vừa rồi nên đã thả 67 biểu tượng cảm xúc HaHa và những hình ảnh trêu đùa người đi đường trên LMHT hàng đầu Việt Nam. Chứ không có ai năn nỉ cùng Zeros. Vũ Hoài Trinh thì không một lời phản hồi nào cả.

Vũ Hoài Trinh

Tấm ảnh hồi 2 người nổi tiếng mới quen nhau

Cuối tháng 08/2020, Zeros và Vũ Hoài Trinh công khai yêu nhau thông qua Facebook bằng một tấm hình nắm tay. Hiện cả hai vẫn còn giữ tấm hình kỷ niệm trên Facebook của họ mà chưa gỡ xuống. Fan vẫn đang hồi hộp, liệu Zeros có xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình hay là không. Hy vọng Zeros sẽ không vô tư tham gia các trend mà ảnh hưởng đến tình cảm của anh. Mùa giải VCS 2021 sẽ khởi tranh vào 22/01/2021. Đội tuyển SBTC Esports sẽ thi đấu với Burst The Sky lúc 19:00 ngày hôm đó.

Xem thêm: Cốt Truyện Liên Minh: Những nhân vật sẽ tham gia vào sự kiện Đại Suy Vong