Bị lôi vào drama: Optimus tung bằng chứng Stark "hời hợt" từ tập luyện đến thi đấu

Sau khi đưa ra "lời cảnh cáo" cho những kẻ muốn lôi mình vào drama, Optimus đã tung ra bằng chứng cho thấy chuyện 130 GB dữ liệu mật về Team Flash là chuyện hoàn toàn có thật.

Cách đây không lâu, Optimus đã lên tiếng về drama của Team Flash và nhấn mạnh rằng anh không hề muốn liên quan vào câu chuyện phức tạp này. Tuy nhiên có người đã cố tình bóng gió lôi Optimus vào cuộc nên anh chàng quyết định lên tiếng. Hiện tại Optimus đang giữ tới 130 GB dữ liệu mật của Team Flash và lần này anh chàng đã công bố đoạn clip đầu tiên trong tệp dữ liệu khổng lồ này.

Bị lôi vào drama: Optimus tung bằng chứng Stark hời hợt từ tập luyện đến thi đấu - Ảnh 1.

Theo lời của Optimus, đây: "Không phải bằng chứng ai bán độ hay gì cả, nhưng đủ để mọi người có thể tự nhận xét ai làm gì cái team Flash." Tuy nhiên tất cả những người xem clip này đều có thể nhận ra rằng vấn đề chính là Stark không hề giao tiếp với đồng đội trong suốt một khoảng thời gian dài trai team. Gần 9 phút nhưng Stark không hề nói bất kì câu nào, phải đến khi Optimus bực bội và thoát trận thì Stark mới lên tiếng để bào chữa rằng "Có làm gì đâu mà nói".

Bị lôi vào drama: Optimus tung bằng chứng Stark hời hợt từ tập luyện đến thi đấu - Ảnh 2.

Bằng chứng đầu tiên mà Optimus tung ra hướng về thái độ của Stark

Đoạn clip này không thể được xem là bằng chứng tố cáo Stark "bán độ" như những gì mà Trần Nhật Tiến - ông chủ cũ của SGD đã nói trước đây. Thế nhưng đúng như Optimus đã nói, người xem có thể tự nhận xét được sau khi xem clip này. Stark đã không hề chơi đúng sức khi train team, vậy còn trận đấu tranh suất đi CKTG gặp LK thì sao? Khi đó là một trận đấu mà phong độ của Stark là dấu hỏi lớn với rất nhiều người. Rất có thể nó là một phần trong tệp dữ liệu khổng lồ mà "giáo sư Optimus" nắm giữ.

Bị lôi vào drama: Optimus tung bằng chứng Stark hời hợt từ tập luyện đến thi đấu - Ảnh 4.