Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam

Để chứng minh rằng mình xứng đáng đại diện cho Việt Nam tại đấu trường quốc tế, đem về vinh quang, danh vọng cũng như giải thưởng 4 tỉ đồng, chắc chắn Team Flash sẽ phải có màn thể hiện ấn tượng hơn tại Free Fire World Series 2019 vào ngày 16/11 này.
Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 1.

FL.ĐNP (Đoàn Ngọc Phước) - Thủ lĩnh nhỏ, bản lĩnh lớn

Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 2.

Không phải ngẫu nhiên mà FL.ĐNP nhận được danh hiệu. MVP - Tuyển thủ chơi xuất sắc - tại Đấu trường sinh tồn 2019. Đừng để vóc dáng nhỏ nhắn và nụ cười thân thiện luôn thường trực của ĐNP "đánh lừa", với khẩu M79 trong tay, FL.ĐNP không ngại cân 2, 3 thậm chí 4 đối thủ cùng lúc. Là đội trưởng của Team Flash, FL.ĐNP không chỉ đóng vai trò quan trọng trong định hướng chiến thuật và tạo giao tranh mở combat mà còn là trụ cột tinh thần cho cả team.

Một điều thú vị là mặc dù trong Đấu trường sinh tồn 2019, Team Flash và Refund Free Fire cùng là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch và là đối thủ của nhau nhưng ngoài đời, FL.ĐNP và Bắc Cái 5 Ngón (HLV của Refund) lại là những người anh em thân thiết. Không chỉ dành sự tôn trọng lớn cho Refund Free Fire, FL.ĐNP còn chọn RF.Thanh Nhã là đối thủ mà anh đánh giá cao và muốn so tài.

FL.Clear (Lê Thanh Toàn) - Bộ não chiến thuật toàn năng

Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 3.

Lại là một "con quái vật" đáng gờm ẩn sau vẻ ngoài nhút nhát, hay ngượng ngùng. FL.Clear có lẽ là một trường hợp đặc biệt khi hội tụ nhiều kỹ năng, lý do cho biệt danh Toàn "năng" mà các thành viên trong team đặt cho anh. Khả năng thích nghi cực tốt với mọi loại trang bị từ AK47, MP40, SCAR... hay bất kì loại vũ khí nào, sự nhạy bén lạ kỳ trong việc chọn thời điểm phát động di chuyển, tấn công và trên hết, một bộ não tư duy chiến thuật xuất sắc - không ai có thể tưởng tượng rằng Toàn "năng" của hôm nay từng một thời bị gán cho cái tên Toàn "tạ".

Cùng với nhau, FL.Clear và FL.ĐNP tạo thành cặp đôi song sắt phối hợp ăn ý trong việc điều phối team và có công lớn đưa Team Flash lên ngôi vương của Đấu trường sinh tồn 2019. Clear cũng là người đã ở bên cạnh động viên khích lệ FL.ĐNP vực dậy Team Flash sau quãng thời gian "đóng băng" vì lục đục nội bộ.

FL.Cool (Nguyễn Hoàng Thái) - Đôi mắt đại bàng của Team Flash

Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 4.

FL.Cool là tay bắn luôn gây khó chịu cho đối thủ vì những góc bắn hiểm hóc đem đến lượng sát thương cao hỗ trợ tầm xa cho các thành viên khác hạ gục đối thủ. Các thành viên trong Team Flash đều đồng ý trao cho FL.Cool danh hiệu "Đôi mắt tinh tường nhất" đội. FL.Cool còn được biết đến như là một thành viên hết sức chăm chỉ, không bao giờ tự hài lòng với bản thân mà luôn nỗ lực, nỗ lực nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Trước giải đấu, Cool có lúc còn luyện tập liên tục suốt 1 ngày không ngủ, chỉ trừ thời gian nghỉ để ăn uống.

Cool thừa nhận: "Nhiều lúc tôi bị cuốn vào việc luyện tập nên không sắp xếp, cân đối được quỹ thời gian hợp lý. FL.ĐNP là người giúp tôi lấy lại sự cân bằng vì con đường này còn dài. Chạy nhanh chưa đủ mà cần phải bền nữa".

FL.Minow (Vũ Trung Kiên) - Tay thợ săn trẻ tuổi

Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 5.

Là thành viên trẻ tuổi và cũng là gương mặt mới của đội hình Team Flash, không vì thế mà FL.Minow không chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong team khi có chỉ số hạ gục 13 mạng, sau người đội trưởng FL.ĐNP 1 mạng. Kỹ năng điêu luyện, phản xạ tuyệt vời và sức mạnh của tuổi trẻ - tết cả tạo nên một thợ săn hoàn hâo được Team Flash cử đi để "báo tử" cho các đội tuyển khác.

Từng bị gia đình phản đối và ngăn cản đi theo con đường game thủ chuyên nghiệp, giờ đây ngôi vô địch Đấu trường Sinh tồn 2019 đã khiến gia đình anh yên tâm tin tưởng, ủng hộ Minow theo đuổi đam mê của mình.

FL.Ryuk (Nguyễn Thành Nhung) - Quả bom hẹn giờ bí ẩn

Free Fire World Series 2019: Vinh quang đang ở ngay phía trước Team Flash Việt Nam - Ảnh 6.

Cuối cùng, đến với những thông tin về FL.Ryuk: Đó là… hầu như không có thông tin gì. Ryuk giống như một bóng ma im lặng và bí ẩn, người ta chỉ biết rằng combo ưa thích của anh ta là Caroline kèm theo Shotgun và AK.

Mỗi khi anh ta lộ diện, bàn cờ sẽ bị lật ngược và ưu thế cuối cùng không thuộc về ai khác ngoài Team Flash. Chính vì thế, ĐNP tự tin gọi Ryuk là "vũ khí" bí mật, quân át chủ bài tạo ra đột phá cho Team Flash. Liệu Ryuk sẽ đem đến cho chúng ta cũng như 11 đội tuyển còn lại điều bất ngờ gì tại Free Fire World Series 2019?

Liệu Team Flash có vượt qua được cái bóng và hoàn thành sứ mệnh mà người tiền nhiệm WAG chưa thể thực hiện được - đó là mang cúp vô địch thế giới về cho Việt Nam?

Câu trả lời sẽ có trên Livestream lúc 22h00 ngày 16/11 trên Youtube và Fanpage của Garena Free Fire.

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCaXPyn1WCz3YNE_hCOOAoFA.

Fan Page: https://www.facebook.com/freefirevn/.

Về Garena Free Fire:

Là game sinh tồn trên điện thoại, Garena Free Fire là một game được ưa thích tại 130 quốc gia với hơn 450 triệu lượt tải. Free Fire đã tạo cho mình điểm nhấn riêng và khác biệt khi giới thiệu hệ thống nhân vật độc đáo và đa dạng. Nhờ đó, tựa game này khiến cho người chơi có thể tự sáng tạo nhiều chiến thuật đa dạng và thú vị. Điều này khiến Free Fire khác với những game sinh tồn khác trên thị trường game.