Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức "vạch áo khoe eo" ngay trên sóng trực tiếp!

Nữ streamer hứa rằng sẽ bắt đầu giảm cân để dừng lại những bình luận chê bai của người theo dõi.

Su En là mỹ nữ cực kỳ nổi tiếng trong làng khiêu vũ tại Douyu. Không chỉ sở hữu khả năng vũ đạo xuất sắc, nữ streamer còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đặc biệt là thân hình vô cùng nuột nà, quyến rũ.

Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức “vạch áo khoe eo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 1.

Vào buổi phát sóng trực tiếp mới đây, nữ streamer xinh đẹp khiến người xem trầm trồ vì đã phối một chiếc crop top hai dây, khéo léo khoe khe ngực với quần jean ngắn cũn cỡn cực kỳ tôn chân cùng đôi tất đen hết sức gợi cảm. Nhưng, trong khi người theo dõi đang cực kỳ tập trung vào những điểm Su En muốn khoe, thì dáng ngồi hơi cúi người của nữ streamer đã lập tức “phản chủ", khiến cô để lộ ngấn mỡ ngay trên sóng trực tiếp, khiến không ít người đã bình luận hỏi có phải nữ streamer đã tăng cân hay không.

Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức “vạch áo khoe eo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 2.
Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức “vạch áo khoe eo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 3.

Nữ streamer vô tư khoe trang phục livestream ngày hôm nay

"Béo", "tăng cân" hay "bụng bự"... là một trong những chủ đề cực kỳ nhạy cảm đối với phụ nữ, đặc biệt là đối với những cô gái dựa vào ngoại hình để thu hút sự chú ý của cư dân mạng như Su En. Lập tức, nữ streamer che bụng lại và giải thích: "Con gái dù gầy đến đâu thì cũng có ngấn bụng thôi. Đây không phải mỡ hay thịt, mà là da. Hôm nay tôi còn ăn 3 bát cơm lận khiến da bụng bị nhão".

Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức “vạch áo khoe eo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 4.

Nữ streamer phải che lại phần bụng có ngấn của mình sau khi vừa ăn no

Sau khi đọc được bình luận của một số người nhân cơ hội này chỉ trích nữ streamer vì làm nghề kiếm tiền nhờ ngoại hình mà không biết giữ dáng thì để lời giải thích của mình trở nên thuyết phục hơn, Su En còn hướng thẳng camera vào bụng rồi véo một cái để chứng minh đó là lớp da chứ không phải mỡ như mọi người nghĩ. "Ngày mai tôi sẽ bắt đầu giảm cân mà" - nữ streamer chia sẻ thêm.

Bị người xem chỉ trích vì vô tình để lộ ngấn bụng, nữ streamer xinh đẹp lập tức “vạch áo khoe eo ngay trên sóng trực tiếp - Ảnh 5.

Su En lập tức chứng minh lớp ngấn đó chỉ là da bụng mà thôi

Ảnh: Internet