Peanut: Tôi muốn tham dự Asian Games 2022, nơi Esports là môn thể thao chính thức

Gia nhập Gen.G, mục tiêu của Peanut trong mùa giải tới sẽ là vô địch LCK Mùa Xuân 2022 và trở thành một thành viên của đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Games 2022.

Sau một mùa giải tương đối thành công cùng Nongshim Redforce, Han "Peanut" Wang-ho đã bất ngờ gia nhập Dream Team 2.0 của Gen.G. Và với một lực lượng hùng hậu với những ngôi sao hàng đầu tại LCK, Peanut cũng như Gen.G đều đặt mục tiêu giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2022:

Chovy trở lại Gen.G ở mùa giải 2022

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Peanut về mùa giải đã qua, cũng như những dự định trong tương lai của "Đậu nhỏ":

Cảm giác của bạn như thế nào khi trở lại với Gen.G sau 3 năm?

Peanut: Khi tôi trở lại, tất cả đều rất mới mẻ và lạ lẫm. Nhưng tôi đã từng ở nơi này rồi, nên tôi đã nhanh chóng làm quen với mọi thứ.

Không giống như những môn thể thao chính thống khác, khái niệm trao đổi tuyển thủ còn rất mới mẻ với Esports. Bạn có suy nghĩ gì về việc trở thành một phần của thương vụ trao đổi?

Peanut: Lần đầu tiên khi nghe đến thương vụ này, tôi tự nhủ "Chắc mọi chuyện sẽ ổn thôi, mình làm được mà." Và thương vụ trao đổi đã diễn ra thành công đúng như dự định của tất cả các bên.

Peanut gia nhập Gen.G từ Nongshim Redforce còn Bdd đi theo chiều ngược lại

Bạn đã có màn trình diễn khá tốt sau khi gia nhập Nongshim Redforce.

Peanut: Mùa giải vừa qua là thành tích ngoài mong đợi của chúng tôi, dù chúng tôi đã có cơ hội để hướng tới những vị trí cao hơn. Nhìn chung, tôi hài lòng với kết quả mùa giải vừa qua. 

Không chỉ riêng tôi mà tất cả các tuyển thủ khác của Nongshim đều cảm thấy nuối tiếc vì chúng tôi đã có thể làm tốt hơn, nhưng sự tiến bộ và thành quả vẫn là rất đáng ghi nhận.

Rất nhiều người tin rằng Nonshim Redforce sẽ có mặt ở CKTG 2021, nhưng các bạn đã bị loại ở vòng loại LCK.

Peanut: Tôi nhớ là các phiên bản ở vòng Playoffs và vòng loại CKTG có nhịp độ nhanh hơn trong những phút đầu. Diana bị nerf là sự đáng tiếc lớn nhất, và các trận đấu bị phụ thuộc nhiều vào những đấu sĩ có khả năng giao tranh ở tuyến đầu như Viego, Xin Zhao hay Trundle.

Bạn có nhận xét gì về CKTG 2021?

Peanut: Các đội ở LCK đã chơi tốt hơn rất nhiều so với thời điểm LCK Mùa Hè 2021. Khi tôi nhìn thấy một đội đang chơi tốt hơn phải đón nhận thất bại, tôi nghĩ rằng đấu trường quốc tế thực sự rất khác biệt. Tôi đã đoán rằng EDG có thể vào đến trận chung kết, nhưng không hề nghĩ rằng họ có thể giành chức vô địch.

Đây là lần đầu tiên bạn chung đội với Chovy.

Peanut: Chovy là tuyển thủ mà tôi rất muốn chơi cùng trước khi giải nghệ. Tôi chỉ nói vậy thôi chứ tôi chưa có ý định giải nghệ nhé.

Tôi đã từng thi đấu cùng rất nhiều tuyển thủ đường giữa, và tôi nghĩ rằng được chơi cùng Chovy là một cơ hội tốt cho bản thân mình.

Peanut: Chơi cùng Chovy là một cơ hội tốt đối với tôi

Bạn đã từng gặt hái những thành công khi được chơi cùng những tuyển thủ đường giữa có khả năng đi đường mạnh.

Peanut: Khả năng đi đường của Chovy thực sự rất đáng nể. Nếu tôi chơi tốt hơn, tôi sẽ kết hợp tốt với cậu ấy. 

Không chỉ riêng Chovy, Doran cũng rất xuất sắc trong những cuộc đấu tay đôi. Khu vực đường trên và đường giữa của Gen.G thực sự rất đáng trông chờ trong mùa giải tới.

Asian Games 2022 sẽ được tổ chức ở Hàng Châu, Trung Quốc. Bạn đã từng có mặt ở ASIAD được tổ chức tại Jakarta, bạn có tham vọng tham dự sân chơi này?

Peanut: Nếu không có vướng mắc gì, tôi rất muốn được ở có mặt ở Asian Games 2022. Giờ đây, Esports đã được công nhận là một môn thể thao chính thức, với rất nhiều điều đáng trông chờ. Điều này càng thôi thúc tôi trở thành một thành viên của đội tuyển Hàn Quốc.

Peanut: Tôi rất muốn có mặt ở Asian Games 2022

Ở Nongshim, bạn là một thủ lĩnh dẫn dắt những người đàn em, nhưng vị thế của bạn sẽ thay đổi nhiều ở Gen.G?

Peanut: Kể cả khi tôi là đội trưởng, tôi vẫn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những đồng đội của tôi và ban huấn luyện. Ở Gen.G cũng như vậy, các tuyển thủ và HLV sẽ hỗ trợ để tạo điều kiện cho bạn thi đấu tốt nhất.

Score sẽ là HLV trưởng của Gen.G ở mùa giải tới?

Peanut: Anh ấy có rất nhiều kiến thức về việc đi rừng và sẽ bổ trợ cho những gì tôi còn thiếu. Chúng tôi đã quen biết nhau một thời gian và tôi tin chúng tôi có thể làm việc vui vẻ với nhau.

Mục tiêu của các bạn ở mùa giải 2022?

Peanut: Là một tuyển thủ chuyên nghiệp suốt một thời gian dài, anh sẽ hiểu rằng chức vô địch CKTG có thể thuộc về bất kỳ ai. Trước mắt, tôi muốn chiến thắng ở LCK Mùa Xuân 2022, đây là mục tiêu đầu tiên của tôi.

Tham vọng của bạn với giải đấu CKTG?

Peanut: Danh hiệu duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp của tôi là chức vô địch CKTG, nên tôi vô cùng khao khát được nâng cao chiếc cúp. Tôi cũng muốn được nâng cao chiếc cúp MSI một lần nữa.

Đâu là khác biệt lớn nhất của Gen.G ở 2019 và thời điểm hiện tại?

Peanut: Những con người ở đây đã khác. Chỉ có cái tên Gen.G và vị trí của Ruler là vẫn như trước đây. Mọi thứ đều thay đổi, Gen.G ở mùa giải mới là một đội hoàn toàn khác biệt với những mùa giải trước đây.

Peanut: Gen.G ở mùa giải mới sẽ mang một bộ mặt hoàn toàn khác biệt