Bị tố "ăn chặn" tiền hotgirl Tianie, Thầy Ba bức xúc lên tiếng

Thầy Ba lên tiếng gay gắt về những hành động đùa giỡn quá trớn, thiếu văn hoá trong livestream của mình.

Thầy giáo Ba - Baroibeo từ trước đến nay vẫn là cái tên hot trong cộng đồng streamer LMHT. Anh Ba luôn tận tâm cho ra lò những giáo án "xịn sò" đến tay học sinh. Điển hình là những màn "thuê hotgirl duo" được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Sau Mina Young hay bé Nhung 2k5, người hâm mộ lại được chứng kiến màn "gánh tạ" kèm giọng hát mê hồn của Tianie - bóng hồng mới nhất trong khu vườn toàn hotgirl của Thầy.

Tiane hát "I love you 3000" cho anh em trên stream Thầy giáo Ba

Tưởng chừng mọi chuyện sẽ diễn ra một cách suôn sẻ, nhưng mới đây "anh be" phải đăng bài than phiền ngay trên trang cá nhân Facebook của mình.

Bị tố ăn chặn tiền hotgirl Tianie, Thầy Ba bức xúc lên tiếng - Ảnh 2.

Dòng trạng thái của Thầy giáo Ba trên Facebook.

Cụ thể, trong lúc livestream đã có rất nhiều người donate ủng hộ cho cô nàng Tiane qua kênh của Thầy Ba. Chính vì việc này nên vài luồng ý kiến cho rằng "anh be" sẽ lấy hết số tiền donate này về tay mình.

"Thầy Ba ăn chặn" là từ khóa được spam liên tục trên kênh chat, thậm chí là hiện lên cả màn hình livestream. Sự việc làm nam streamer cực kỳ bức xúc, cho rằng chuyện tiền nong là vấn đề nhạy cảm, với người nhà trong SBTC thì đùa giỡn sao cũng được nhưng đây là người bên ngoài, rất dễ gây mất lòng nhau. Hành động như trên của vài viewer chắc hẳn sẽ làm xấu đi hình ảnh của Thầy giáo Ba.

Ngay bên dưới bài đăng là hàng loạt bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Thầy Ba, an ủi nam streamer bớt giận.

Bị tố ăn chặn tiền hotgirl Tianie, Thầy Ba bức xúc lên tiếng - Ảnh 3.
Bị tố ăn chặn tiền hotgirl Tianie, Thầy Ba bức xúc lên tiếng - Ảnh 4.
Bị tố ăn chặn tiền hotgirl Tianie, Thầy Ba bức xúc lên tiếng - Ảnh 5.