[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 2] SGB 1-2 TS: Kịch tính đến phút cuối cùng, chiến thắng gọi tên Team Secret

Đẳng cấp của TS quá khác biệt...
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 2] SGB 1-2 TS: Kịch tính đến phút cuối cùng, chiến thắng gọi tên Team Secret

Ván 1

Celeb một lần nữa mang Jinx xuất hiện tại VCS và đối đầu với anh ta là một cặp bot có khả năng đi đường khá mạnh là LuxCaitlyn bên phía SGB. Đường giữa của cả 2 đội tuyển đều chơi những vị tướng có thiên hướng hỗ trợ khi Froggy có cho mình Galio, còn ở bên kia là Karma cho Artifact. Ở vị trí đi rừng cả DNKMeliodas đều sở hữu chất tướng mạnh là NidaleeGraves.

Untitled

Cả 2 đội đều chủ động chơi một cách chậm rãi và tránh những pha va chạm trực tiếp. Đến tận phút 12, chiến công đầu của ván đấu mới có sau một pha ba thành viên TS kéo nhau lên đường trên bắt vào Hasmed. Thế trận khá cân bằng, chỉ có ở đường trên là Hasmed hoàn toàn bị Coated hủy diệt sau những tình huống gank lên đường trên của DNK. Coated cực xanh so với thời gian của ván đấu và áp lực mà anh ta gây ra ở cánh đẩy lẻ là vô cùng lớn.

Untitled

Phút 20, SGB thành công trong việc shutdown vào vị trí của Coated nhưng họ vẫn chưa thể thu hẹp được khoảng cách mà TS tạo ra. Coated vô cùng tỉnh táo trước những pha bắt lẻ sau đó của SGB và lượng sát thương mà 2 xạ thủ Graves cùng Jinx có thể gây ra bắt đầu được hình thành. Phút 28, TS ăn thành công con baron và ngay sau đó họ có được luôn Linh hồn rồng của ván đấu. Với những lợi thế có được Secret từ từ lấy đi từng công trình bên phía SGB một cách dễ dàng. Phút 36, Team Secret ăn thành công baron của ván đấu, SGB muốn gỡ gạc bằng con rồng ngàn tuổi nhưng Celeb mới là người ăn được rồng. Ván đấu kết thúc ngay sau đó và TS vươn lên dẫn trước với tỉ số 1-0.

Ván 2

SGB xây dựng cho mình một đội hình giao tranh tổng với Galio cho FroggyAshe dành cho Style. Trong khi ở bên kia Team Secret chủ động chọn những lựa chọn nặng kĩ năng như Jax cho Coated và bộ đôi LuxCaitlyn trong tay CelebVenus. Ở vị trí đi rừng Meliodas tự tin khóa vào Lee Sin để đối đầu với Nidalee của DNK. Zed là lựa chọn siêu dị mà Artifact mang vào trong ván đấu này.

Untitled

Pha di chuyển sai lầm của DNK đầu trận đấu đã mang về Chiến công đầu sớm cho cặp bot của SGB. Tuy nhiên ở đường trên, Coated đã solokill Hasmed một cách đầy xuất sắc. Những pha xử lí quá rướn của Celeb đã khiến anh ta cùng với người đồng đội Venus liên tục phải nằm xuống trước sát thương và lượng hiệu ứng khống chế quá lớn đến từ bộ đôi StyleHinn. Khi mà Team Secret đánh mạnh lên cánh trên của Coated thì ở nửa dưới bản đồ, CelebVenus hoàn toàn toàn bị hủy diệt.

Untitled

Phút 14, sau một pha giao tranh hỗn loạn ở đường dưới, Nidalee của DNK bỗng có được 1 pha Quadrakill đẹp mắt. Tuy nhiên càng về sau Style lại càng xanh với khả năng buff đến từ Lulu trong khi Zed của Artifact không có đủ lượng sát thương để bắt vào vị trí của Coated. Phút 21, sau 1 pha bắt lẻ thành công, SGB có được con baron đầu tiên của ván đấu. Tận dụng bùa lợi baron, SGB đẩy mạnh vào đường trên bên phía TS và lượng sát thương của 1 con xạ thủ 0-7 trong tay Celeb là không đủ cản những đợt lính khổng lồ được cường hóa bùa lợi. Ván đấu kết thúc ngay sau đó và SGB cân bằng tỉ số một đều.

Ván 3

Ở ván đấu quyết định, cả 2 đội đều chủ động chọn cho những thành viên của mình những vị tướng thuận tay như Kennen dành cho Hasmed hay Camile cho Coated. Ở đường dưới, Style tiếp tục có được Ashe trong khi với Lucian ở đường giữa, Artifact sẽ đánh kèo trên so với Galio bên kia chiến tuyến. Celeb có được cho mình Ezreal trong ván đấu này.

Untitled

Cả 2 đội tuyển đều chủ động chơi nhanh với những pha tấn công liên tục của MeliodasDNK ra 2 cánh. Những pha ăn miếng trả miếng thể hiện kĩ năng tuyển thủ nổ ra khắp nơi trên bản đồ và Saigon Buffalo mới là đội tuyển vươn lên dẫn trước với khả năng dịch chuyển tốt hơn của mình. Khả năng can thiệp của Galio trong tay Froggy vượt trội hơn hoàn toàn Lucian của ArtifactCeleb liên tục bị nằm xuống trước lượng sát thương quá lớn bên phía SGB.

Untitled

Với những lợi thế có được, SGB dễ dàng lấy đi từng công trình bên phía đối thủ trong khi đội hình không chống chịu của Team Secret gặp rất nhiều khó khăn trong những cú lao vào chiêu cuối của Kennen. Tuy nhiên, sau một pha mà cả Style lẫn Hasmed đều bị hạ gục, TS có được con baron đầu tiên của ván đấu. SGB dù đã rất nỗ lực nhưng đẳng cấp của Celeb được thể hiện níu giữ lại ván đấu cho Team Secret. Sau đó gần như là đất diễn của TS với những pha xử lí kĩ năng đầy kinh dị của cả Artifact, CelebDNK. Team Secret kết thúc ván đấu ở phút 33 và chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

floral-line-divider-png-4_edited