Thay tướng giữa dòng, Optimus lên nắm quyền HLV nhưng OPG vẫn 'no hope' theo đúng nghĩa đen

Optimus đang vô cùng nỗ lực để cải thiện phong độ của OverPower tại vòng bảng VCS Mùa Hè 2020.

Cách đây ít giờ, OverPower Esports - Đội tuyển được thành lập bởi huyền thoại của làng LMHT Việt Nam Optimus, đã bất ngờ thông báo về động thái thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo. Cụ thể, đội tuyển này đã nói lười chia tay với HLV trưởng Phạm "Hope" Trung Hiếu. Song song với đó, Optimus sẽ "thân chinh" xuất trận với việc thay thế vị trí của Hope, trong khi Phân tích viên Trương "Kiko" Đức Dũng sẽ đảm nhận vai trò HLV ban - pick.

Thay tướng giữa dòng, Optimus lên nắm quyền HLV nhưng OPG vẫn no hope theo đúng nghĩa đen - Ảnh 1.
Thay tướng giữa dòng, Optimus lên nắm quyền HLV nhưng OPG vẫn no hope theo đúng nghĩa đen - Ảnh 2.

Chứng kiến màn thay tướng giữa dòng này, cộng đồng game thủ tỏ ra không mấy bất ngờ khi nhìn vào thành tích thi đấu của OPG hiện tại. Quân thua trảm tướng, đó là quy luật tất yếu của thể thao, ngay cả khi Hope vẫn làm tròn vai thì đội tuyển này vẫn cần một làn gió mới để thay đổi tình trạng hiện tại.

OPG chỉ thắng được vỏn vẹn 1 trận trong ngày mở màn VCS Mùa Hè 2020, sau đó, họ đã trải qua 10 trận thua liên tiếp và tạm thời phải "đội sổ" trên Bảng xếp hạng.

Thay tướng giữa dòng, Optimus lên nắm quyền HLV nhưng OPG vẫn no hope theo đúng nghĩa đen - Ảnh 3.

Việc Optimus lên nắm giữ cương vị HLV trưởng được kỳ vọng sẽ mang tới những hiệu ứng tích cực cho OverPower, bởi cựu tuyển thủ của GAM Esports và Team Flash luôn được đánh giá là một trong những "bộ não" xuất chúng nhất của làng LMHT Việt Nam. Về phần cộng đồng fan OPG, với tình hình hiện tại, họ cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý trong trường hợp đội tuyển của mình phải thi đấu Vòng thăng hạng. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khán giả bông đùa rằng "OPG bây giờ no hope thật rồi."

Đơn giản là vì họ vừa chia tay HLV của mình, mà trùng hợp thay vị HLV này lại mang nick-name là Hope (Hi vọng), mà thông báo OPG chia tay HLV Hope thì chẳng hóa "no hope" thì là gì?

Thay tướng giữa dòng, Optimus lên nắm quyền HLV nhưng OPG vẫn no hope theo đúng nghĩa đen - Ảnh 4.

Cộng đồng fan OPG về một tương lai "không có Hope"

Nhưng nói vui là vậy, còn trên thực tế, OPG vẫn luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ cộng đồng fan, bất kể kết quả thi đấu thế nào đi chăng nữa. Trước mắt, đội tuyển này vừa bước vào cuộc đối đầu với EVOS Esports - Một đội tuyển cũng đang rất "khát" điểm. Hãy cùng chờ đợi xem hiệu ứng Optimus liệu có giúp OPG giành được chiến thắng thứ 2 tại mùa giải năm nay hay không.