BLV Hoàng Luân “buồn” với thành tích của GAM tại CKTG 2022: “Không được phép tiếc nuối vì GAM đã đánh hết khả năng”

BLV gạo cội của VETV đã có những chia sẻ sau khi GAM không thể vượt qua được Vòng bảng CKTG 2022.

CKTG 2022 là kì CKTG vô cùng đặc biệt và mang ý nghĩa với LMHT Việt Nam khi đây là giải đấu đánh dấu sự trở lại của khu vực VCS sau 2 năm vắng bóng. Và rồi cũng không có gì bất ngờ khi GAM và SGB là 2 đội tuyển giành được tấm vé tham dự giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

Trong khi SGB sẽ bắt đầu từ Vòng Play-in thì GAM sẽ có mặt trực tiếp tại giai đoạn Vòng bảng. Cả 2 đều rơi vào những bảng đấu được đánh giá là tương đối khó, tuy nhiên NHM vẫn luôn đặt niềm tin vào việc GAM và SGB sẽ làm nên bất ngờ.

GAM và SGB được đặt rất nhiều kì vọng tại CKTG 2022
GAM và SGB được đặt rất nhiều kì vọng tại CKTG 2022

Dẫu vậy, dù rất cố gắng nhưng cả GAM và SGB đều đã không đạt được mục tiêu đề ra trước khi CKTG 2022 khởi tranh. Trước đó, SGB đã không thể vượt qua Vòng Play-in dù đã có những chiến thắng vô cùng mãn nhãn.

Mới đây, đại diện còn lại của VCS là GAM cũng phải nói lời chia tay với CKTG 2022 sau khi giai đoạn Vòng bảng kết thúc. Thầy trò HLV JackieWind cũng đã kịp để lại dấu ấn bằng chiến thắng nghẹt thở trước TES. Thêm một lần nữa VCS không thể vượt qua Vòng bảng của một kì CKTG, dù GAM 2022 được đánh giá là một trong những phiên bản mạnh mẽ nhất và nhận được rất nhiều kì vọng.

GAM rời CKTG 2022 với chiến thắng duy nhất trước TES
GAM rời CKTG 2022 với chiến thắng duy nhất trước TES

Thất bại của GAM tại CKTG 2022 để lại khá nhiều tiếc nuối cho NHM khi đội tuyển áo vàng đen đã có thể có thành tích tốt hơn nếu không mắc những sai lầm chí mạng ở giai đoạn lượt đi. Trong khi đó, BLV Hoàng Luân thay vì cảm giác tiếc nuối thì anh lại buồn vì khoảng cách giữa VCS và các khu vực khác vẫn còn khá lớn.

“Sau tất cả mọi thứ thì thực ra cảm giác của mình không phải là tiếc nuối. GAM đã đánh bằng tất cả khả năng nhưng vẫn không thành công thì không được phép tiếc nuối. Cảm giác lớn nhất là buồn vì giấc mơ qua vòng bảng xa với quá, GAM 2022 này là đội hình tốt nhất mà VCS có ở thời điểm hiện tại mà vẫn 1-5 thì qua năm sau liệu có thể đột biến sức mạnh được hay không? Hay cuối cùng đành chấp nhận cái vị trí giữ cửa wild card?” – BLV Hoàng Luân chia sẻ trên fanpage cá nhân.

BLV Hoàng Luân buồn vì giấc mơ VCS vượt qua Vòng bảng CKTG còn quá xa vời
BLV Hoàng Luân buồn vì giấc mơ VCS vượt qua Vòng bảng CKTG còn quá xa vời

Về mặt kĩ năng, rõ ràng GAM không thua kém quá nhiều nhưng vấn đề tâm lý thi đấu luôn là thứ gây khó khăn cho các tuyển thủ. Ngoài Levi và Kiaya, những tuyển thủ đã có kinh nghiệm đánh quốc tế thì những thành viên như Kati, Sty1e đều gặp vấn đề về tâm lý và ít nhiều có những tình huống thi đấu thiếu tập trung, mắc sai lầm.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.