BLV Hoàng Luân chia sẻ cách giúp GenG chiến thắng T1 trong trận chung kết khiến fan "cạn lời"

Với phong độ đỉnh cao như thời điểm hiện tại thì để chiến thắng được "T19 Esports" trong trận chung kết gần như là không thể.

Như các bạn đã biết, T1 Esports và chủ tịch Faker đã xuất sắc hạ gục KDF với tỷ số 3 - 0 trong kèo BO5 để có được tấm vé đầu tiên tới chung kết LCK mùa xuân 2022. Chiến thuật thiết lập thế trận áp đảo với khả năng lăn cầu tuyết ở nhịp độ nhanh của T1 đang được biên diễn khá trơn tru. Một trong các điểm cộng khiến chiến thuật này hiệu quả mà Faker đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu là tự tin. 

Tuy vậy, không thể phủ nhận T1 đã và đang "out trình" cả LCK trong giai đoạn đi đường để hướng nhanh tới giao tranh các mục tiêu lớn. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn ít ngày nữa vào 2/4, trận chung kết giữa T19 Esports và Gen.G sẽ diễn ra. Trước đó, trận chung kết sớm đã nằm trong túi T1, tuy vậy màn lật kèo trước DK của Gen.G cũng khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Dẫu được đánh giá khá cao với khả năng tạo đột biến nhưng Gen.G vẫn được cho là "dưới cơ" của T1 tại giải đấu LCK mùa xuân 2022.

LCK Mùa Xuân 2022 - Playoffs: Chovy tỏa sáng, Gen.G lật kèo xuất sắc trước DK để thẳng tiến đến vòng Chung kết

Với bộ khung 4/5 thành viên nằm trong đội hình tiêu biểu của giải đấu mùa xuân, T1 có khả năng tìm lại hào quang đã mất tại Ilsan. Có lẽ, BHL cũng như cả team Gen.G đang ráo riết luyện tập cũng như tìm ra cách khắc chế lại các vị trí của T1. Ở Việt Nam, rất nhiều người hâm mộ cũng đã đặt câu hỏi làm thế nào để có thể giúp Gen.G và thánh dự Pê lu đã có câu trả lời khiến các fan cạn lời.

Cụ thể thì BLV Hoàng Luân đã chia sẻ rằng: "Có, có cách, có cách, mình chỉ cho. Tới trước ngày chung kết thì bắt xe cho Canyon xuống Busan (Pelu nhầm Ilsan thành Buán) xong nhốt Peanut ở trong phòng. Đổi bộ đồ của Peanut qua cho Canyon kêu là bữa giờ train tập trung quá không thể dục thể thao gì làm Peanut lên cân. Cho Canyon vào thay Peanut thì tăng thêm được một miếng."

Optimus đã từng ôm hận trước tài dự đoán của ngài.

Sau khi nghe xong "cao kiến" này các fan của Gen.G chỉ biết câm nín, còn về phần người hâm mộ T1, họ chỉ cầu xin ngài đừng "phán" gì nữa mà thôi. Các bạn cũng đừng quên ghé thăm KenhTinGame mỗi ngày để cập nhật thêm các thông tin sốt dẻo khác nhé!