BLV Hoàng Luân và Lê Khôi hóa 'cameo' trong MV chủ đề CKTG 2020 - Take Over khiến fan Việt phấn khích tột độ

Dù VCS không thể tham dự CKTG 2020, nhưng LMHT Việt Nam vẫn để lại dấu ấn khá thú vị trong MV chủ đề của giải đấu này - Take Over.

Vào tối ngày hôm qua 17/9, Riot Games đã chính thức công bố MV chủ đề của CKTG 2020 - Take Over. Mặc dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng ca khúc, nhưng nhìn chung, Take Over vẫn là một sản phẩm thành công về nội dung, khi hình tượng hóa thế giới LMHT thành một thước phim liền mạch, nói về hành trình chinh phục CKTG của một tài năng trẻ, dưới sự dẫn dắt của "người thầy" Faker.

Take Over (ft. Jeremy McKinnon (A Day To Remember), MAX, Henry) | Worlds 2020 - League of Legends

Tương tự những MV trước của CKTG như Phoenix hay Rise, Take Over cũng khéo léo lồng ghép rất nhiều easter eggs và plot twist liên quan đến LMHT chuyên nghiệp, điển hình như sự xuất hiện của Faker cũng như những tuyển thủ từng vô địch thế giới.

Tuy nhiên, với người hâm mộ LMHT Việt Nam, thì điểm nhấn lớn nhất chính là sự hiện diện của hai cái tên quen thuộc với giải đấu VCS - Bình luận viên Hoàng Luân và Bình luận viên Lê Khôi. Tuy không góp mặt trong MV, nhưng sự hiện hữu của hai vị BLV này lại mang đến một trải nghiệm rất thú vị đối với game thủ Việt.

Trong phân cảnh Faker theo dõi người học trò của mình qua sóng trực tiếp, ở phần khung chat hiện lên hàng loạt câu thoại kinh điển của những siêu sao LMHT, cũng như đội ngũ BLV, bằng tất cả ngôn ngữ trên thế giới.

BLV Hoàng Luân và Lê Khôi hóa cameo trong MV chủ đề CKTG 2020 - Take Over khiến fan Việt phấn khích tột độ - Ảnh 2.
BLV Hoàng Luân và Lê Khôi hóa cameo trong MV chủ đề CKTG 2020 - Take Over khiến fan Việt phấn khích tột độ - Ảnh 3.

Đó cũng là lúc BLV Lê Khôi và Hoàng Luân xuất hiện với hai câu thoại biểu tượng của VCS trong những năm gần đây, đó là "Đánh nhà cho anh" - Câu bình luận được BLV Hoàng Luân sử dụng để nhắc đến Optimus - Người từng là đội trưởng của Team Flash, trong một tình huống call đánh nhà chính ở một trận đấu VCS.

Câu bình luận thứ 2 - "Cái này mình lời nha!", thực tế cũng là một câu "cửa miệng" của Hoàng Luân khi anh phân tích kết quả của những tình huống giao tranh trong trận đấu, nhưng nó cũng thường xuyên được sử dụng bởi một trong những đối tác ăn ý nhất của anh trên bàn bình luận - BLV Lê Khôi.

BLV Hoàng Luân và Lê Khôi hóa cameo trong MV chủ đề CKTG 2020 - Take Over khiến fan Việt phấn khích tột độ - Ảnh 4.

Sự xuất hiện của Hoàng Luân và Lê Khôi trong MV Take Over đã khiến khán giả Việt Nam được phen phấn khích, bởi đây không chỉ là lần hiếm hoi, "nhân tố VCS" được nhắc đến trong một sản phẩm quảng bá mang tầm quốc tế của LMHT, và còn là một sự an ủi nho nhỏ đối với cộng đồng game thủ, trong bối cảnh vẫn còn rất nhiều người tỏ ra nuối tiếc vì sự vắng mặt bất đắc dĩ của các đội tuyển VCS tại CKTG năm nay.