Thẻ mùa giải mới FO4 - Veteran: Quy tụ dàn tuyển thủ già mà gân

Thẻ mùa mới FO4 vừa xuất hiện ở server Hàn Quốc có tên là Veteran (VTR), là thẻ mùa giải dành cho những ngôi sao bóng đá sinh năm 19991 trơ về trước.

VTR - Veteran sẽ là là thẻ mùa giải mới tiếp theo của FO4. Thẻ VTR đã được update tại Hàn Quốc ngày hôm qua sẽ sớm được đưa vào Việt Nam trong thời gian tới. Quãng thời gian qua, FO4 đã cho ra mắt tới 3 thẻ mùa giải liên tiếp chỉ trong vòng 1 thời gian ngắn: Đó là MoG (Moment of Glory), LA (Liverpool Ambassador) và giờ là VTR.

Thẻ VTR quy tụ dàn sao vẫn còn đang chơi bóng chuyên nghiệp sinh năm 1991 trở về trước. Họ là những danh thủ đã ghi dấu ấn đậm nét trong làng túc cầu trong 1 thập kỷ trở lại đây, nhưng phần lớn đã không giữ được phong độ đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Có thể nói, thẻ VTR sẽ là thẻ mùa giải mang đến những nét tinh túy nhất của những danh thủ kỳ cựu này.

Một số thẻ cầu thủ mùa VTR đáng chú ý:

Ibrahimovic VTR
Rooney VTR
Buffon VTR
Fabregas VTR
Huntelaar VTR
Ribery VTR
Ozil VTR

Do thẻ VTR chỉ tính đến những ngôi sao còn đang thi đấu bóng đá đỉnh cao, nên một số danh thủ đã giải nghệ sẽ không được vào game như Fernando Torres, Robben, Petr Cech, Ashley Cole, Ivanovic, Xavi, Iniesta, Van Persie...

Thẻ VTR dự kiến sẽ ra mắt ở server Việt Nam trong vòng 1 tháng tới.