BLV Văn Tùng và MC Mai Dora trở thành “người một nhà”, kề vai sát cánh với nhau trong năm 2023

Cả 2 vẫn đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc và thường xuyên phát “cơm chó” cho CĐM.

Kể từ khi công khai yêu nhau, cặp đôi Văn Tùng – Mai Dora nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ CĐM. Cả 2 thường xuyên tương tác với nhau trên MXH cũng như xuất hiện cùng nhau ở những sự kiện lớn nhỏ.

Với việc VCS từ mùa giải 2023 nhiều khả năng sẽ thay thế dàn nhân sự MC, BLV, NHM lo ngại việc không còn thấy cặp đôi này xuất hiện tại giải đấu LMHT cao nhất Việt Nam. Mới đây, cùng với việc úp mở việc có thể sẽ không làm MC VCS, MC Mai Dora bất ngờ thông báo sắp về chung một nhà với BLV Văn Tùng khiến nhiều người vô cùng thích thú.

MC Mai Dora úp mở việc về chung 1 nhà với BLV Văn Tùng
MC Mai Dora úp mở việc về chung 1 nhà với BLV Văn Tùng

Không lâu sau thông báo của MC Mai Dora, bộ đôi này chính thức về chung “một nhà”. Cụ thể, nữ MC xinh đẹp gia nhập và trở thành talent độc quyền của Box VietNam. Đây cũng là nơi mà Văn Tùng đang đầu quân.

““Mai Dora” - “MC sexy của làng Liên Minh Huyền Thoại” đã chính thức trở hành thành viên dưới mái nhà  Box VietNam!!!

Mai Dora được cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại biết đến thông qua vai trò MC của các giải đấu như VCS, NTCS,... Bên cạnh đó cô nàng đa tài cũng đã thử sức ở khá nhiều vai diễn với vai trò diễn viên trước đây.

Với định hướng phát triển và tạo ra nhiều sản phẩm hơn trong tương lai, từ tháng 1/2023 Mai Dora đã chính thức trở thành talent độc quyền của Box Vietnam - Là mái nhà chung của rất nhiều các top creator như Quang Cuốn, BLV Văn Tùng, BLV Hoàng Luân, Hà Tiều Phu, Mèo Sao Hoả,…

Hy vọng với sự hợp tác này, Box Vietnam và Mai Dora sẽ tạo ra nhiều dấu ấn mới bằng những sản phẩm chất lượng trong thời gian tới.

Cả nhà hãy nhớ ấn follow Mai Dora để theo dõi những dự án sắp tới của cô, cũng như cùng ủng hộ cô trong thời gian sắp tới nhá!” – Fanpage Box Vietnam thông báo.

MC Mai Dora đầu quân cho Box VietNam
MC Mai Dora đầu quân cho Box VietNam

Trước MC Mai Dora, BLV Hoàng Luân cũng trở thành người của Box. Dàn MC và BLV của VETV gồm MC Mai Dora, Hoàng Luân, Văn Tùng, Linh Cao Thủ lại được làm việc và kề vai sát cánh với nhau trong năm tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.