Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng giáo án Nilah Dây Chuyền Solari hỗ trợ cực khó chịu

Nilah mặc dù không quá nổi bật ở vai trò chủ lực nhưng khi game thủ đưa vào vị trí hỗ trợ lại cực kỳ hữu dụng.

Thông tin về phiên bản 13.1 sắp cập bến Đấu Trường Chân Lý mùa 8 và cũng là bản đầu tiên kể từ khi Riot chuyển sang nắm quyền điều hành ở máy chủ Việt Nam đã được công bố, trong đó có các chi tiết liên quan đến việc chỉnh sửa sức mạnh của các vị tướng đang thống trị meta như Yuumi, Jax, Miss Fortune. Cũng chính vì vậy mà các đội hình mới mẻ sẽ là điểm đến của nhiều game thủ để có thể vừa leo rank dễ dàng nhưng lại có những trải nghiệm thật sự thích thú trong meta mới.


Giờ thì Quàng Thượng hết có cơ hội để xuất hiện trong meta nữa rồi.

Đội hình mà mình muốn giới thiệu anh em trong phiên bản sắp tới mà có thể leo rank lọt top tương đối dễ dàng bởi độ đa dạng của nó không phải bàn, trong khi đó thì nó lại không quá khó khăn khi xây dựng bởi vì hầu như ít người chơi chú ý đến quân cờ Nilah. Một vị tướng như Nilah trong ĐTCL dường như không được Riot chú trọng để tỏa sáng, điều này bắt nguồn 1 phần đến từ Tộc - Hệ của cô nàng có rất nhiều lựa chọn tốt hơn như Kai'sa, Vayne đều là những chủ lực tay dài.


Nilah được Riot thiết kế với bộ kỹ năng giao tranh tốt nhưng lại được game thủ đưa vào vai trò hỗ trợ.

Để xây dựng đội hình cùng quân cờ Nilah thì đầu trận game thủ có thể chơi 4 Song Đấu cũng rất mạnh vì gia tăng lượng lớn tốc độ đánh giúp chúng ta rất nhiều ở để tích chuỗi thắng hoặc chí ít là giữ máu khi hạ gục đối thủ nhiều nhất có thể. Nếu như muốn trải nghiệm cảm giác "nổ hũ" phiêu lưu thì Đạo Chích cũng là một phương án phù hợp để chơi thời điểm này.

Giữa trận thì có theo nhiều hướng build khác nhau nhưng mình sẽ gợi ý cho anh em 2 đội hình rất mạnh khi kết hợp cùng Nilah đó là Yuumi chủ lực cùng các Linh Vật để gia tăng khả năng hồi máu cho team. Hoặc chúng ta sẽ tiếp tục tiến đến chơi 6 Song Đấu bằng cách bổ sung thêm Vayne và Nilah, lúc này thì nên cho Nilah trang bị chủ chốt Dây Chuyền Solari.

Cuối trận thì anh em chỉ cần bổ sung thêm Zed ở cấp độ 7 và đây sẽ là chủ lực tiêu diệt hàng sau đối thủ trong khi Vayne là Xạ Thủ tuyến sau bắn phá những chống chịu của đối thủ. Zed và Vayne được tăng sức mạnh đáng kể ở phiên bản 13.1 nên đội hình này dự là sẽ rất hot trong thời gian tới, chưa kể còn mạnh hơn nữa khi những team-comps khác hầu như đều bị nerf từ ít đến nhiều.

Trang bị cho Nilah thì sẽ là nhiều Dây Chuyền Solari nhất có thể để buff giáp cho đồng minh cũng như tăng thêm sức chống chịu cho bản thân. Vayne khá cần những món đồ sát thương cao như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ hay Cung Xanh. Lõi Công Nghệ thường là Trái Tim, Ấn Song Đấu để kích mốc 8 ngoài ra thì có Chiến Lợi Phấm, Ngọn Gió Thứ Hai, Vé Trúng Thưởng để phù hợp với lối chơi reroll Vayne ở cấp 7.