Bộ kỹ năng của Đặc vụ mới "Mage" trong Valorant đã được tiết lộ ra ngoài?

Ngày phát hành Mage đang đến gần và nhà phát triển Riot Games có thể đang chuẩn bị một điều gì đó huyền bí cho Đặc vụ thứ 21 của Valorant.

Những người chơi Valorant gần như đã hiểu rõ về Fade và tác động của cô ấy đối với meta của trò chơi kể từ khi được phát hành vào cuối tháng 4. Tuy nhiên bất chấp việc Fade vẫn đang ổn định trong cả đấu rank lẫn chơi chuyên nghiệp, đã đến lúc người hâm mộ phải hướng mắt về phía trước và chuẩn bị cho một sự xuất hiện mới với màn ra mắt của Đặc vụ Mage.

Nhưng đừng để bị lừa bởi cái tên, vì xét cho cùng Mage chỉ đơn giản là codename của đặc vụ mới - ít nhất là theo leaker có uy tín ValorLeaks. Nếu xét theo các đặc vụ trong quá khứ, codename của đặc vụ thứ 21 trong Valorant rất có thể gợi ý về bộ kỹ năng mà hắn sở hữu khi được đưa vào Valorant.


Gần đây, một bức ảnh chụp màn hình về phiên bản thử nghiệm của Valorant dường như đã đem đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về bộ kỹ năng của Mage. Được biết, bức ảnh này bắt đầu xuất hiện trên MXH từ ngày 25/8 và đã được nhanh chóng chia sẻ rộng rãi trên nhiều kênh truyền thông về Valorant.


Dưới đây là danh sách đầy đủ các kỹ năng được cho là của đặc vụ mới đầy tiềm năng này, người có khả năng sẽ đảm nhận vai trò Controller trong game nêys dựa trên bộ kỹ năng của hắn:

  • Bubble (E): BẬT bong bóng và chuyển sang trạng thái theo từng giai đoạn để đặt bong bóng xuống bằng cách nhấn phím kỹ năng. Kích hoạt để tạo ra một bong bóng không thể xuyên thủng. Đạn không thể xuyên qua.
  • Tartarus Pit (Q): TRANG BỊ một bộ sạc Tartarus. BẮN để tung ra một phát bắn gây một số sát thương và làm chậm người chơi trong khu vực của nó.
  • Vision Taker (C): TRANG BỊ một trình phóng tường biến dạng. BẮN để tạo ra một đường biến dạng nhỏ. Kẻ thù sẽ bị mù trong thời gian ngắn nếu chúng đi qua.
  • Golem (X): TRANG BỊ cho búp bê Golem. BẮN để ném xuống. Tất cả đồng đội sẽ nhận được buff hồi phục và kẻ địch sẽ nhận được debuff phân rã.

Các kỹ năng của Mage là  Bubble, Tartarus Pit và Vision Taker giống như một sự pha trộn giữa bộ kỹ năng của Omen và Astra, với các trang bị có thể sử dụng trên toàn bản đồ và làm mù đối thủ. Tùy thuộc vào kích thước của chiêu cuối Golem, nó có thể có tác động lớn trong các tình huống post-plant đối với phe phòng thủ hoặc bên tấn công.

Tất nhiên, vẫn chưa có gì được xác nhận chính thức, nhưng việc bổ sung một đặc vụ Controller mới là hợp lý nhất vì chỉ có bốn người trong danh sách hiện tại, so với năm Initiator và sáu Duelist. Một đặc vụ mới có khả năng sẽ không tham gia trò chơi cho đến khi Act tiếp theo bắt đầu, ít nhất là cho đến tháng 10 năm 2022.