Bộ trang bị mới khó nhìn khiến game thủ đau đầu làm quen?

Quá khó khăn trong việc tiếp cận giao diện cửa hàng mới... Bộ trang bị mới  khó nhìn khiến game thủ đau đầu làm quen?

Vừa qua Riot đã cho ra mắt phiên bản 10.23, mở ra một cuộc đại tu hệ thống trang bị lớn, tạo ra meta mới cho mua giải mới. Tuy nhiên, sự thay đổi này đang khiến game thủ nhầm lẫn, khó phân biệt các trang bị trong game.

Với những hình ảnh và bộ trang bị cũ và mới được update, chúng có màu sắc nền khá giống nhau khiến game thủ khá khó khăn trong việc lựa chọn đồ phù hợp và nhầm lẫn giữa các trang bị với nhau. Đôi khi họ phải đọc lại từng dòng chỉ số để chắc chắn đó đúng là món trang bị cần mua.

“Các đường nét trang bị rất tinh tế nhưng chúng tạo cho tôi cảm giác lộn xộn. Sự tinh tế đó không chuyển hóa thành các biểu tượng đặc trưng mà chúng na ná nhau rất khó phân biệt” – người dùng Reddit “u / Rhazler” cho biết.

Với sự thay đổi của Riot này, đã đem lại những trải nghiệm không tốt cho người chơi. Trong giai đoạn tiền mùa giải này  chắc hẳn sẽ có nhiều thay đổi và những bản sửa lỗi được Riot đưa ra để tạo ra lối chơi mới, mang lại trải nghiệm mới thú vị hơn so với mùa giải trước.

Việc tạo ra thứ mới, lúc đầu đều sẽ gây ra càm giác lạ lẫm cho người chơi, nhưng chắc hẳn sau 1 khoảng thời gian tới người chơi đều sẽ quen với sự thay đổi này.