Bỏ xa thành tích của chiến thần Kiaya, Pun trở thành “Ông hoàng solokill” tại VCS Hoàng Hôn 2023

Một mùa giải mà đường trên của CES cũng đã thi đấu rất tốt và để lại nhiều ấn tượng.

CES là một trong những đội tuyển đã gây ra rất nhiều bất ngờ tại VCS Hoàng Hôn 2023. Trước khi mùa giải diễn ra, CES quyết định thay máu toàn bộ lực lượng với việc chia tay dàn ngôi sao và chỉ giữ lại duy nhất đường trên Pun.

Khuyển Vương 3 đầu mang đến VCS Hoàng Hôn 2023 một đội hình gồm nhiều tuyển thủ trẻ tuổi và chưa có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. So với lực lượng các đội tuyển khác thì CES tỏ ra yếu thế hơn rất nhiều. Hầu hết đều cho rằng mục tiêu của CES chỉ là cho các tuyển thủ cọ xát, trau dồi kĩ năng để hướng đến những mùa giải tới.

CES mang đến VCS Hoàng Hôn 2023 với một đội hình gồm nhiều gương mặt lạ lẫm
CES mang đến VCS Hoàng Hôn 2023 với một đội hình gồm nhiều gương mặt lạ lẫm

Trái ngược với dự đoán của nhiều người, CES đã thể hiện một lối chơi vô cùng tự tin, máu lửa và không hề tỏ ra e ngại trước những đối thủ mạnh khác. CES đã thi đấu vô cùng xuất sắc để kết thúc Vòng bảng VCS Hoàng Hôn 2023 ở vị trí thứ 4.

Dù sớm phải dừng bước tại Playoffs sau 2 trận thua nhưng đây vẫn được coi là một mùa giải vô cùng thành công với những tuyển thủ trẻ trong đội hình CES. Thành tích của CES có công không nhỏ của Pun, người đi đường trên của Khuyển Vương 3 đầu.

Chấp nhận ở lại CES , Pun gánh trên vai trọng trách dẫn dắt, hỗ trợ những tuyển thủ trẻ. Bản thân Pun cũng thi đấu vô cùng ấn tượng khi trở thành “Ông hoàng Solokill” của VCS Hoàng Hôn 2023 với 26 lần solo đối phương thành công, bỏ xa 19 lần đến từ chiến thần Kiaya.

Pun dẫn đầu BXH solo kill tại VCS Hoàng Hôn 2023
Pun dẫn đầu BXH solo kill tại VCS Hoàng Hôn 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.