BOX LADIES đại diện LMHT của Việt Nam sẽ phải chạm chán đối thủ “khủng” này tại FSL 2019?

Vòng Chung kết giải đấu FSL Elite 2019 Đông Nam Á sẽ được diễn ra vào ngày 07 và 08 tháng 9 này tại Singapore với sự góp mặt của 4 đội tuyển đại diện cho 6 quốc gia trong khu vực. Box Ladies là đại diện Việt Nam sau khi trải qua vòng loại vào tháng 07 vừa rồi.

Đến với giải đấu với sự thay đổi duy nhất ở vị trí hỗ trợ khi Kaizy sẽ được đôn lên đội hình chính thay cho Jerrie vì khả năng kêu gọi giao tranh của Kaizy tốt hơn hẳn so với Jerrie như lời HLV của đội là Akiho chia sẻ.

Đối thủ của họ trong giải lần này đó là Lannister đại diện Thái Lan, Liyab Esports đại diện Philippines cùng Top 10 Dinos đại diện cho Singapore, Malaysia và Indonesia. Xét trên khía cạnh tổng thể theo lời Bòng - xạ thủ cũng là gương mặt nổi bật nhất của Box Ladies thì các đối thủ trên đều vẫn còn đang chưa có nhiều lựa chọn phong phú trong việc tiếp cận trò chơi, đa phần còn khá dè dặt khi chỉ đánh theo lối thi đấu farm to win chứ chưa có các chiến thuật cụ thể theo diễn biến trận đấu diễn ra. Tuy nhiên vẫn có một vài gương mặt đặc biệt là đại diện của Thái Lan khiến các cô gái này bận tâm khi Lannister có top lane và mid lane của họ đánh khá chuẩn mực. Thế nhưng chính vì vậy nên HLV Akiho đã chỉ ra rõ điểm yếu của đội tuyển này đó là người chơi đi rừng không bắt kịp với nhịp độ thi đấu của những người chơi còn lại. Đây sẽ là điểm yếu để Box Ladies khai thác và dành được ưu thế trước đội tuyển này.

Ngoài ra với các đội tuyển khác, lối chơi chậm rãi và quá cẩn trọng của những người đi đường giữa đều được các cô gái cho rằng sẽ khiến các đội tuyển này dễ dàng lâm vào trạng thái bị động trong giai đoạn đầu game, tạo ưu thế tấn công vào rừng đối phương của Box Ladies. Đặc biệt là khi hết giai đoạn đi đường tiến vào giai đoạn giữa, hầu hết các đội tuyển bắt đầu lao vào giao tranh rất nhiều khiến cho HLV Akiho nhận ra có thể đề ra chiến thuật tạo khoảng trống giao tranh hoặc tận dụng sai lầm đối phương tùy thuộc vào tình hình trận đấu. Xét về mặt tổng thể, với tư cách là đại diện Việt Nam sau khi trải qua vòng loại với 11 đội tuyển khác mà không để thua bất kỳ một game đấu nào, các cô gái của Box Ladies tin tưởng chỉ cần bản thân giữ vững được phong độ cho đến ngày thi đấu thì sẽ có khả năng rất cao khẳng định vị trí thống trị của LMHT Việt Nam tại Đông Nam Á.

Hiện tại các cô gái của Box Ladies đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để di chuyển sang Singapore chuẩn bị làm quen với môi trường trước ngày thi đấu. Giải đấu Female Esport League Elite 2019 sẽ bắt đầu khởi tranh vào 07/09 với thể thức vòng tròn tình điểm và sẽ thi đấu trong hai ngày liên tiếp. Hãy cùng chúng tôi theo dõi và cổ vũ cho các cô gái của Box Ladies nhé!