BRO thua “tức tưởi” trước KT do sai lầm từ BTC LCK Mùa Xuân 2023: CĐM lên tiếng đòi công bằng cho “Ngài”

Sai sót đến từ BTC LCK đã khiến BRO gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Như các bạn đã biết thì trong một trận đấu chuyên nghiệp việc được lựa chọn đội xanh/đội đỏ quyết định rất nhiều đến ban/pick cũng như triển khai chiến thuật. Đội xanh hay đội đỏ cũng từng là chủ đề gây tranh cãi trong thời gian dài khi Polt – HLV T1 thời điểm đó cho rằng nguyên nhân dẫn đến thất bại của T1 trước RNG tại Chung kết MSI 2022 là vì kém may mắn trong phần tung đồng xu để chọn bên ở ván 1, dẫn đến việc không được chơi bên Đội Xanh tới ba lần.

Vấn đề lựa chọn đội ảnh hưởng rất nhiều đến ban/pick và chiến thuật trong 1 trận đấu
Vấn đề lựa chọn đội ảnh hưởng rất nhiều đến ban/pick và chiến thuật trong 1 trận đấu

Mới đây, tại một trong những giải đấu LMHT hàng đầu thế giới là LCK lại bất ngờ gặp sai sót trong việc thông báo chọn bên cho các đội tuyển và gián tiếp làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Cụ thể, theo như luật thi đấu của LCK thì việc chọn bên sẽ được thực hiện 3 ngày trước khi giải đấu bắt đầu, một đội được chọn bên cho trận 1 và đội còn lại sẽ được thông báo.

Tuy nhiên tại trận đấu giữa KT và BRO trong khuôn khổ LCK Mùa Xuân 2023 mới đây, KT chọn team đỏ nhưng BTC lại thông báo nhầm đến BRO là KT chọn team xanh dẫn đến kế hoạch chuẩn bị của BRO trước trận đấu bị “phá sản”.

Kết quả trận đấu BRO bị KT đánh bại với tỉ số 0 – 2 và BTC LCK đang phải nhận làn sóng chỉ trích dữ dội từ CĐM. Dù sau đó BTC giải đấu LMHT Hàn Quốc có lên tiếng xin lỗi nhưng rất nhiều người cảm thấy không hài lòng và lên tiếng đòi lại công bằng cho BRO cũng như “Ngài” Morgan.

BTC LCK lên tiếng xin lỗi vì sai lầm trong trận đấu giữa BRO và KT
BTC LCK lên tiếng xin lỗi vì sai lầm trong trận đấu giữa BRO và KT

CĐM lên tiếng đòi công bằng cho
CĐM lên tiếng đòi công bằng cho
CĐM lên tiếng đòi công bằng cho
CĐM lên tiếng đòi công bằng cho "Ngài" Morgan

Bên cạnh lời xin lỗi thì BTC LCK cũng cam kết cải thiện việc truyền thông tin đến các đội tuyển một cách chính xác nhất và ngăn chặn vụ việc tái phát. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.