BTS Esports giành chức vô địch Free Fire VFL Winter 2021

BTS Esports đã xuất sắc giành chức vô địch với 11 điểm nhiều hơn HQ Esports. Đây là lần thứ 2 liên tiếp đội tuyển này lên ngôi ở đấu trường Free Fire Việt nam.

Với tổng giá trị giải thưởng hơn 4 tỷ đồng, VFL Winter 2021 đã khẳng định vị thế giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất Free Fire Việt Nam. Sau nhiều ngày tranh tài, 12 đội Free Fire xuất sắc nhất đã góp mặt trong trận chung kết đã thi đấu cùng nhau vào ngày 17/10 vừa qua.

Những người yêu mến bộ môn Free Fire đã được chứng kiến trận chung kết thực sự bùng nổ của giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của Free Fire Việt Nam -  Yomost VFL Winter 2021. Sau 7 ván thi đấu mang đầy tính chiến thuật và kĩ năng đến nghẹt thở, giải đấu đã tìm được ra đội tuyển xứng đáng cho chức vô địch.

BTS Esports giành chức vô địch Free Fire VFL Winter 2021

BTS Esports với 128 điểm đã trở thành nhà vô địch của giải đấu. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp họ giành được vị trí đầu tại giải đấu chuyên nghiệp có cấp độ cao nhất của Free Fire Việt Nam. Tuyển thủ Cớm Đêm cũng xuất sắc lập kỉ lục khi 2 lần trở thành MVP Chung kết  với 17 điểm hạ gục chỉ sau 7 trận đấu.

Vị trí á quân của VFL Winter 2021 thuộc về HQ Esports. Dù họ đã có lợi thế 38 điểm dẫn trước nhờ số điểm kỷ lục ở vòng bảng, nhưng kết quả không tốt trong những vòng đấu cuối đã khiến họ phải chấp nhận vị trí thứ 2 chung cuộc.

Nếu như đường đến ngôi vô địch là chỉ là cuộc chiến song mã giữa BTS Esports và HQ Esports thì cuộc đua vào Top 5 lại căng thẳng hơn rất nhiều. Heavy đã tỏa sáng giành 2 Booyah! trong những ván đấu cuối cùng để chen chân vào Top 5 trước sự ngỡ ngàng của các thành viên V Gaming và Team Flash. Họ để tuột mất cơ hội tham gia vào giải Châu Á FFAC 2021 một cách vô cùng đáng tiếc. 

Top 5 của VFL Winter 2021 sẽ tham dự giải đấu quốc tế FFAC 2021 

Bảo vệ thành công ngôi vương tại VFL, BTS là đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt tại vòng chung kết của FFAC 2021. Các đội còn lại trong Top 5 của VFL Winter 2021 là HQ Esports, God of Wolf, Heavy và BOX Gaming sẽ tham dự FFAC 2021 từ vòng khởi động.

FFAC 2021 sẽ được tổ chức online ở khu vực Châu Á, đánh dấu góp phần vào nỗ lực không ngừng của Garena trong việc gắn kết người hâm mộ với các nội dung thể thao điện tử chuyên nghiệp, và cạnh tranh hơn. Giải đấu Free Fire quốc tế này là cơ hội để các đội thể hiện khả năng của mình ở đấu trường quốc tế.