CKTG 2021 – Kết quả vòng bảng ngày 7

Ngày thi đấu lượt về của bảng D vòng bảng CKTG 2021 nhằm xác định 2 cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

GEN.G (GEN) 1 – 0 MAD Lions (MAD)

Giai đoạn cấm chọn cả hai đội đều hướng tới đội hình với khá nhiều vị tướng mạnh giai đoạn sau với Aphelios , Syndra từ GEN và Gwen, Azir, Viego ở MAD.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

Giai đoạn đầu cả hai rừng đã làm rất tốt khi tạo được nhiều tác động lên các đường không có chênh lệch tiền trong 20 phút đầu nhưng GEN đã kiểm soát tốt rồng. Phút 25, 1 tình huống ăn Baron lén của MAD thành công giúp họ có được Baron trước áp lực rồng của đối thủ. Ngay sau đó người đi rừng MAD xuất sắc cướp được rồng lửa ngăn chặn Linh Hồn Rồng lửa cho đối thủ. Phút 33, sau tình huống giao tranh 2 đổi 3 Armut và đồng đội hồi sinh và rush Baron thành công nhưng Linh Hồn Rồng Lửa đã thuộc về GEN.

Linh Hồn Rồng Lửa kết hợp với đội hình nhiều sát thương thật sự là combo chết chóc. Phút 39, nỗ lực rush Baron của MAD lần 3 đã thất bại khi Clid cướp được Baron và đội hình GEN ào lên hủy diệt tất cả, dứt điểm trận đấu

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

LNG Esports (LNG) 0 – 1 Team Liquid (TL)

Giai đoạn cấm chọn, LNG đã hướng tới 1 đội hình có phần đánh về giữa và cuối nhiều hơn với Gwen, Lissandra. Trong khi đó TL lại có 1 cánh trên đánh tấn công mạnh từ ban đầu với Graves, Leblanc.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

Icon vẫn là điểm yếu chí mạng của LNG, anh chàng này liên tục là mục tiêu bị nhắm tới trong các pha gank của Jensen và Santorin. Chỉ trong 15 phút Icon đã bị hạ gục 3 lần khiến cho áp lực của Jensen qua 2 cánh là vượt trội qua đó giúp TL ăn được các mục tiêu lớn từ rồng đến sứ giả. Phút 19, TL thực hiện 1 pha trao đổi khi Tarzan ăn rồng nhưng phải trả cái giá bằng 3 trụ.

Mất quá nhiều trụ khiến cho tầm nhìn của LNG trong rừng là rất hạn chế. Phút 25, CoreJJ mở giao tranh đẹp giúp họ hạ gục 3 thành viên đối thủ đặc biệt có Tarzan qua đó giúp TL có được Baron. Khả năng snowball hoàn hảo của hạt giống số 2 NA giúp họ lấy được 2 nhà lính với bùa lợi Baron. Nỗ lực cuối cùng của Tarzan phút 29 khi cướp rồng thành công nhưng sức mạnh vượt trội giúp Jensen cùng đồng đội hạ gục đối thủ và dứt điểm trận đấu.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

GEN.G (GEN) 0 – 1 LNG Esports (LNG)

Giai đoạn cấm chọn, GEN vẫn có được những vị tướng họ đã sử dụng khá thành công ở ván trước với Irelia, Azir, Aphelios. LNG họ có được 1 kèo đấu có lợi ở đường trên với Fiora họ sẽ tập trung cho Ale trong trận đấu này.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

Với chất tướng có lợi và kết quả định sẵn LNG đã tổ chức 1 pha bang trụ cấp 4 vào Burdol, từ đó khoảng cách giữa Burdol và Ale trở nên khủng khiếp. Chỉ sau 19 phút Ale đã vượt trội hơn 100 chỉ số lính với Burdol. Trong khi ở đường giữa Icon cũng đã phần nào giải quyết áp lực tâm lý khi thắng đường Bdd. LNG hoàn toàn làm chủ trận đấu khi họ nắm hết các mục tiêu lớn.

Phút 19, Ale và đồng đội thả sứ giả lấy được trụ 2 và 3 đường dưới nhưng họ đã hơi hăng máu và đã phải trả giá khi Aphelios Ruler bắn gục 2 người. Sau đó trận đấu trải qua 10 phút chậm khi không có giao tranh lớn từ 2 đội. Phút 30, Linh Hồn Rồng Đất thuộc về LNG nhưng Ruler tiếp tục tỏa sáng khi tự tay hạ gục Ale và đem về Baron cho đội tuy nhiên họ đã không chú ý khi lao vào Bão Đạn của Light khiến họ mất đi 3 bùa lợi Baron. LNG đã đủ tự tin để đẩy vào nhà GEN, khai thác Ahelios không tốc biến Fiora Ale kết hợp với đồng đội hạ gục Ruler, mất đi nguồn sát thương chính hạt giống số 2 LCK bại trận.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

Team Liquid (TL) 1-0 GEN.G (GEN)

Cục diện ván thi đấu bắt đầu có sự chênh lệch sau giao tranh rồng đầu tiên, TL có được 2 mạng hạ gục, một trong số đó là mạng solokill giữa hai xạ thủ. Tuy nhiên khoảng cách nhanh chóng được san bằng khi GEN G gỡ lại những mạng hạ gục sau tình huống gank và rồng 2.

TL kiểm soát được 3 bùa lợi rồng đầu tiên của ván đấu, ép đối phương phải bước vào những giao tranh tranh chấp. GEN G đưa ra quyết định từ bỏ linh hồn rồng Gió để kiểm soát hang Baron. Hai đội dành tương đối nhiều thời gian để kiểm soát tầm nhìn tại hang Baron khi trên bản đồ vẫn chưa có bất kì mục tiêu lớn nào.

Khoảnh khác xuất thần của Jensen và CoreJJ giúp TL chiến thắng trong pha giao tranh tại đường giữa, mở ra cơ hội có được bùa lợi Baron, làm tiền đề để khai thác công trình của đối phương. TL có được chiến thắng vô cùng thuyết phục trước GEN G, giữ lại cơ hội góp mặt tại tứ kết bằng loạt trận Tie-break.

GEN G (GEN) 1 – 0 Team Liquid (TL)

Cặp Tie-Break giữa GEN và TL đội thắng sẽ lấy chiếc vé đầu tiên của bảng D bước vào tứ kết.

Giai đoạn cấm chọn cả hai đội đều có được những lựa chọn khá chắc tay, từ đội hình GEN họ chọn đội hình mạnh giao tranh tổng. Trong khi TL hướng tới đội hình thắng đường lấy lợi thế giữa trận.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

Cả hai đội đều thi đấu vô cùng chậm và chắc chắn ở giai đoạn đầu trận. Sự đáng sợ của Zoe Bdd trong pha giao tranh phút 18, 4 cú Bóng ngủ đưa 3 thành viên TL lên bảng giúp GEN vươn lên dẫn trước 4000 tiền. Tuy nhiên khoảng cách về tiền không được gia tăng trong khoảng 8 phút.  Phút 27, pha solo kill outplay của Rascal trước Alphari sau đó họ cũng bắt được Santori lập tức GEN tổ chức ăn Baron nhưng điều kì diệu xảy ra Syndra Jensen cướp được Baron. Tuy nhiên xạ thủ Tartical phạm sai lầm di chuyển để bị hạ gục, Ruler và đồng đội tận dụng lấy được trụ 3 đường trên. Phứt 34, Clid thành công mang về Linh Hồn Rồng Đất và họ lập tức rush Baron thành công.

Nắm trong tay 2 bùa lợi mạnh nhất đặc biệt với sức mạnh của Missfortune với Yuumi giúp Ruler tự tin lao lên bắn gục từng đối thủ, Jensen và đồng đội đã rất cố gắng nhưng họ không thể hạ gục Ruler và thế là chấm hết cho hạt giống số 2 Bắc Mỹ. Hành trình CKTG của họ chính thức chấm dứt và GEN là đội đầu tiên của bảng D bước vào tứ kết.

CKTG 2021 - Kết quả vòng bảng ngày 7

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?