BTS, HEAVY, HQ Esports đại diện Việt Nam tham chiến tại chung kết FFAC

3 đại diện Việt Nam sẽ cùng cạnh tranh với các đội tuyển chuyên nghiệp khác tại vòng chung kết FFAC diễn ra vào ngày 28.11 tới đây.
Garena Free Fire

Garena Free Fire

Trải qua 2 ngày thi đấu vô cùng căng thẳng của vòng Play-Ins, giải đấu Free Fire Asia Championship đã tìm ra được 12 cái tên xuất sắc nhất tham dự vào vòng chung kết của giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên tới 400 nghìn đô (khoảng 9,1 tỷ đồng). 

BTS, HEAVY, HQ Esports đại diện Việt Nam tham chiến tại chung kết FFAC!
5 đội tuyển tham dự chung kết FFAC từ vòng Play-Ins

Đáng chú ý, BTS, HQ Esports, và HEAVY là 3 đại diện duy nhất của Việt Nam tại vòng chung kết. BTS có tấm vé vào thẳng nhờ danh hiệu Quán quân giải Yomost VFL Winter 2021. Trong khi đó, HQ Esports tham dự chung kết ở vị thế là đội Top 1 bảng A vòng Play-Ins, HEAVY giành tấm vé cuối cùng khi là đội Top 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Vòng Chung kết của giải đấu FFAC có sự góp mặt của các đội tuyển tới từ Việt Nam (3 đội), Thái Lan (3 đội), Pakistan (1 đội), Indonesia (2 đội), Ấn Độ (1 đội), Đài Bắc Trung Hoa (1 đội), Malaysia – Campuchia – Philippines (1 đội).

BTS, HEAVY, HQ Esports đại diện Việt Nam tham chiến tại chung kết FFAC!
Danh sách 12 đội tham dự chung kết Free Fire Asia Championship

Chung kết giải đấu FFAC được ấn định thời gian tổ chức vào lúc 17h ngày 28/11/2021. 12 đội tuyển sẽ cùng tham gia thi đấu 7 trận để cạnh tranh cho chức vô địch cùng phần giải thưởng khoảng hơn 1,8 tỷ đồng. Đảo Quân Sự – Đảo Sa Mạc – Đảo Thiên Đường là 3 bản đồ mà các đội sẽ luân phiên thi đấu, trong đó bản đồ thi đấu của trận 7 sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên. 

Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC
Garena công bố hàng loạt quà khủng cho sự kiện cày view FFAC
FFAC đang tới rất gần rồi, và hàng loạt phần quà ingame cũng đã được Garena công bố trong sự háo hức của người hâm mộ.

BTS, HQ Esports và HEAVY đều là những đội tuyển được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng tại chung kết FFAC lần này. Trở về từ giải Free Fire World Series 2021 Singapore, cả BTS và HQ Esports đều đã có những thành tích vô cùng ấn tượng. HEAVY đã từng vô địch giải Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020, và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế tại giải đấu FFCS 2020: Asia. 

BTS, HEAVY, HQ Esports đại diện Việt Nam tham chiến tại chung kết FFAC!

Chung kết FFAC sẽ được phát trực tiếp trên các kênh sóng của Huyền Thoại Sinh Tồn – Free Fire Esports. Đặc biệt, để tăng thêm tinh thần cổ vũ cho các đại diện Việt Nam tại giải đấu, ở mốc 350 nghìn người xem trực tiếp, toàn server sẽ được tự chọn các phần quà FREE cực kỳ hấp dẫn như AK Bí Ngô, nhân vật Kapella, nhân vật Alvaro, bom keo Cuồng Loạn, hành động Gà!,… 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?