BTS không chịu lên tiếng, Slayder 'xéo sắc': Trụ hạng lại đi 'bú fame' đội vô địch

Slayder vẫn đang "nộ khí xung thiên" sau khi bị Fanpage của Burst The Sky mang ra làm trò đùa.

Sau vụ việc bị trang Fanpage của team Burst The Sky Esports "đào bới" lại drama trong quá khứ liên quan đến diễn viên Huỳnh Phương và đội tuyển FTV Esports, Slayder đã có những động thái bày tỏ rõ sự bực tức của mình. Anh liên tục có những động thái trên MXH yêu cầu phía BTS đưa ra câu trả lời cho hành động này.

Ở một động thái mới nhất, Xạ thủ số 1 của VCS thậm chí đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển này một cách rất dữ dội, thậm chí, Slayder không hề kiêng nể gì mà gọi thẳng đây là hành động "bú fame", gọi BTS là đội trụ hạng, thậm chí anh còn cảnh báo rằng BTS nên tập trung vào thi đấu để có thứ hạng tốt hơn. Với vị thế là nhà vô địch VCS, tuyển thủ này còn rất tự tin hẹn gặp lại đối thủ tại giải đấu mùa xuân, để làm gì thì ai cũng rõ.

BTS không chịu lên tiếng, Slayder xéo sắc: Trụ hạng lại đi bú fame đội vô địch - Ảnh 1.

Được biết, sau khi nhận phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng game thủ, cộng thêm việc Ban lãnh đạo Team Flash cũng đã vào cuộc yêu cầu làm rõ hành động "cà khịa" Slayder, thì BTS đã gỡ bỏ bài đăng gây tranh cãi nói trên.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ một thành viên của Team Flash, phía BTS đã từ chối đưa ra lời xin lỗi công khai về vụ việc, với lý do "đây chỉ là content dựa trên tựa game đang hot nên không nghĩ đến việc ảnh hưởng danh tiếng của tuyển thủ."

BTS không chịu lên tiếng, Slayder xéo sắc: Trụ hạng lại đi bú fame đội vô địch - Ảnh 2.

Bài đăng gây tranh cãi trên Fanpage đội tuyển BTS

Có lẽ việc BTS từ chối đính chính và xin lỗi công khai là nguyên nhân khiến cho Slayder cảm thấy tức giận và không tiếc lời chỉ trích đội tuyển này trên Facebook cá nhân. Hiện tại, các phương tiện truyền thông của BTS vẫn chưa có động thái nào mới sau đợt "sóng gió" vừa qua.

BTS không chịu lên tiếng, Slayder xéo sắc: Trụ hạng lại đi bú fame đội vô địch - Ảnh 3.

Slayder cho biết phía BTS chỉ xin lỗi qua tin nhắn chứ không chịu xin lỗi công khai nên anh đã đăng status nói trên