C9 Blaber giành danh hiệu MVP LCS mùa Xuân 2020! - eSports

Ngôi sao đi rừng Blaber của Cloud9 đã có danh hiệu cá nhân sau một vòng bảng xuất sắc trong khi đội của anh cũng đang vững bước vào trận chung kết.

Người chơi đi rừng của Cloud9 là Robert “Blaber” Huang đã chính thức được vinh danh là MVP của LCS mùa Xuân 2020, đánh bại chính người đồng đội tại C9 là Yasin “Nisqy” Dinçer. Người đi rừng 20 tuổi đóng một vai trò then chốt trong chuỗi trận đỉnh cao 17-1 của C9 ở vòng bảng LCS mùa Xuân 2020, và anh cũng đang tiến rất gần tới danh hiệu vô địch khi đã chắc chân ở trận Chung kết. Đây cũng là mùa giải đầu tiên Blaber thi đấu 100% số trận ở đội hình ra quân của C9, anh đóng góp tới 70% số mạng hạ gục của đội tuyển này.

C9 Blaber giành danh hiệu MVP LCS mùa Xuân 2020!

Blaber và danh hiệu MVP mùa Xuân 2020

Lối chơi và tư duy đi rừng của Blaber thực sự rất ăn khớp với đội hình C9, thậm chí cả đội C9 đều đã được bầu chọn làm đội hình tiêu biểu của giai đoạn vòng bảng với những gì mà họ làm được. Ở giải mùa Hè năm trước cũng có một người đi rừng của C9 đạt danh hiệu MVP, dù họ không phải là nhà vô địch của giải đấu. Đó chính là Dennis “Svenskeren” Johnsen, người hiện đang thuộc biên chế Evil Geniuses, đội hiện đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch với C9 sau khi thua FlyQuest ở trận Chung kết nhánh thua. Ở kỳ chuyển nhượng trước mùa Xuân vừa rồi khá nhiều chuyên gia đã nhận định rằng C9 đã có một kỳ chuyển nhượng không thành công khi đưa về Jesper “Zven” Svenningsen, xạ thủ trải qua hai năm thất bại tại TSM cũng như đánh mất Svenskeren. Nhưng giờ C9 đã có mặt ở trận Chung kết, người đi rừng thay thế Svenskeren cũng đã có danh hiệu MVP còn xạ thủ Zven đang thi đấu vô cùng thăng hoa.

LCS Playoffs: TSM bị loại sau trận thua FlyQuest!
TSM thêm một năm nữa không thể tìm lại được chức vô địch LCS họ đã đánh mất nhiều năm trước, lần này họ phải dừng bước trước đối thủ FlyQuest

Với phong độ hiện tại thì không nhiều người nghĩ rằng C9 sẽ để tuột mất chức vô địch LCS mùa Xuân 2020. Hãy cùng chờ đón xem liệu Blaber và đồng đội có trở thành đội đại diện cho Bắc Mỹ tới với MSI 2020 hay không vào rạng sáng ngày 20/4 tới đây nhé!

Số lượng tuyển thủ Đan Mạch tại LCS đang gấp 4 lần so với LEC!!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e