C9 Hai ngày nào giờ chính thức giải nghệ với 1273 mạng trong suốt 370 trận trong sự nghiệp LMHT

Hai, game thủ chuyên nghiệp từng là đứng trên đỉnh cao của LCS Bắc Mỹ, mới đây đã quyết định bước ngoặt tiếp theo trong sự nghiệp của mình và thông báo trên Twitter:

Cloud9 Hai, cái tên được biết tới nhiều nhất của anh chàng này chứ không phải những đội tuyển FlyQuest hay Golden Guardians sau này. Đặc biệt không chỉ với tài năng khi thi đấu tại đường giữa, Hai từng là một tượng đài tại C9 khi vừa là người thủ lĩnh tinh thần cho toàn đội, vừa là người đội trưởng với những pha kêu gọi giao tranh trên cả tuyệt vời. Đặc biệt phải nhắc tới “câu chuyện cổ tích” của C9 khi giành tấm vé kỳ diệu tới CKTG 2015, C9 đánh bại toàn bộ đối thủ và giành được tấm vé tới giải đấu LMHT lớn nhất thế giới lúc đó.

.
C9 Hai được biết là game thủ chuyên nghiệp kêu gọi giao tranh huyền thoại

c9-hai C9 Hai ngày nào giờ chính thức giải nghệ với 1273 mạng trong suốt 370 trận trong sự nghiệp LMHT 1

Trong suốt sự nghiệp của mình, Hai đã có 1273 điểm hạ gục, 2293 điểm hỗ trợ, chết 1119 lần và có tổng KDA là 3,19. Những tướng chơi nhiều nhất là Orianna, Zed và Corki. Đã chơi tới 51 tướng trong suốt cả 370 game trong sự nghiệp.

Hơn nữa còn phải nhắc tới câu nói của Hai khi vực lại tinh thần cho toàn bộ đội hình C9 vào năm 2015, khi mà Hai bị chấn thương, trong khi nghỉ ngơi thì C9 đã thua tan nát tới nửa mùa giải, thậm chí có nguy cơ tụt hạng khỏi LCS Bắc Mỹ, khi trở lại thi đấu vào ngày đầu tiên C9 Hai đã nói: “Chúng ta đã thua từ đầu mùa giải rồi, các cậu biết gì không, nếu bây giờ thắng thì sẽ rất là sướng đấy, giành một vé tới CKTG nào!” và C9 trở lại với CKTG 2015 như một phép màu mang tên Hai.