C9 Sneaky siêu tự tin: “Cảm giác như bất cứ khi nào tôi chơi Kai’Sa, nó là một trận thắng miễn phí; chúng tôi sẽ thắng 4-0”

Sau ngày thi đấu suôn sẻ đầu tiên của CKTG 2018, C9 Sneaky đã giành được MVP của team và có một cuộc phỏng vấn ngắn với báo Inven như sau:

Ngày thi đấu hôm nay thế nào?

Sneaky: Nó không như chúng tôi tưởng tượng, chắc chắn luôn, trận đấu với DFM của chúng tôi thật khó khăn.close.

Bạn nghĩ điều gì đã sai trong trận đấu đó?

Chủ yếu thì tôi nghĩ giai đoạn giữa trận chúng tôi đã kêu gọi hơi bối rối một chút. Chúng tôi mắc sai lầm từ sớm, như con Sứ Giả Khe Nứt đã làm nổ ra giao tranh – tôi tin là họ có 2 trụ vào lúc đó. Sau đó thì Tahm Kench dùng chiêu cuối ra đường giữa và hạ gục Jensen. Dẫu vậy chúng tôi đã nói với nhau rằng mình vẫn có thể lật kèo.

Khi tới giữa trận, chúng tôi không chơi đúng phong độ, đã không tận dụng những lợi thế của mình hiệu quả lắm.

c9-sneaky C9 Sneaky siêu tự tin: Cảm giác như bất cứ khi nào tôi chơi KaiSa, nó là một trận thắng miễn phí; chúng tôi sẽ thắng 4-0 1

Đây là vài điều có thể được điều chỉnh trước giải đấu lớn phải không?

Chắc chắn rồi. Nó chỉ khó ở chỗ chỉ ra chính xác vấn đề. Sau khi làm được thì mọi thứ đều khả thi cả.

Trong màn phỏng vấn trước với Licorice hôm nay, anh ấy chọn bạn làm MVP của team. Bạn nghĩ ai là người xứng đáng có nó?

Cá nhân mà nói, cảm giác như bất cứ khi nào tôi chơi Kai’Sa, nó là một trận thắng miễn phí. Bất kể trận đấu lúc đầu có ra sau, cô ấy chỉ cần cân bằng nó. Là một Kai’Sa, bạn có thể hơi “quá đà một chút”, nhưng gánh cả team vào giai đoạn cuối trận. Tôi nghĩ Kai’Sa là một mạng lưới an toàn mà team có thể dựa vào.

Ví dụ như, bạn bị ăn hành đầu trận khi chơi Lucian, nó sẽ rất khó cho bạn, vì cuối trận Lucian không hề mạnh trong giao tranh. Bạn không thể sốc sát thương tank được.

Còn với câu hỏi ai thực sự là MVP thì… (cười) Nó khá là khó nói. Tôi nghĩ Licorice đã có vài pha đánh úp với Lissandra và chơi trong giao tranh thực sự tốt. MVP chắc chắn là cho cậu ấy, nếu không phải tôi.

Trong mấy lần phỏng vấn trước, bạn nói Jensen troll tất cả mọi game. Anh ấy troll thế nào vào ngày hôm nay?

Hmm… chúng tôi đang suy nghĩ 1 tẹo. Anh ấy có vài pha chơi Irelia “khó hiểu” trong giao tranh. (cười) Tôi không nói anh ấy troll — có thể là nhẹ hơn troll 1 chút.

Sức mạnh của team bạn năm nay là gì? Team bạn có màu sắc gì? Nó có thiên hướng xâm lăng không? Cân bằng?

Thường thì, nó sẽ là xâm lăng và phối hợp team.

Tuy nhiên, từ trận đấu của chúng tôi hôm nay, tôi không nghĩ bạn có thể nhìn thấy nhiều pha xâm lăng của chúng tôi đâu. Vì như tôi đã nói, ở giai đoạn giữa trận, chúng tôi bị đẩy vào vị trí buộc phải giao tranh. Chúng tôi đã chờ một pha giao tranh 5v5 trước khi cả 5 chúng tôi tự đánh lẫn nhau.

Và thường thì, chúng tôi giao tranh ở mọi chỗ, và chúng tôi thắng vì điều đó. Tôi hi vọng chúng tôi có thể thể hiện nó nhiều hơn.

c9-sneaky-02 C9 Sneaky siêu tự tin: Cảm giác như bất cứ khi nào tôi chơi KaiSa, nó là một trận thắng miễn phí; chúng tôi sẽ thắng 4-0 2

Bạn dự đoán tỉ số sau vòng bảng vòng khởi động của mình sẽ là bao nhiêu?

Tôi nghĩ chúng tôi sẽ kết thúc vòng bảng này với tỉ số 4-0. Rất nhiều điều chúng tôi có thể sửa chữa vào lúc này.

Reapered trông thực sự giận dữ trong suốt trận đấu, ngay cả khi các bạn thắng. Các bạn nhận được phản hồi thế nào sau trận đấu?

Anh ấy không giận đến mức đó đâu (cười). Anh ấy thực sự tức giận sau khi đấu tập vào lúc trước cơ… nhưng lúc này, anh ấy không giận lắm. Anh ấy chỉ ra sai lầm mà chúng tôi mắc phải, như kiểu “TẠI SAO các cậu lại động vào Baron vậy?”

Vào lúc nào các bạn đã chắc chắn mình sẽ chiến thắng DFM?

Chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể thua trong phần lớn thời gian của trận đấu. Họ lấy tới 2 nhà lính và gây áp lực vào cả nhà chính trước khi lùi lại – tôi đã hơi sợ một chút vào lúc đó.

Chúng tôi đã chắc chắn mình thắng sau pha quét sạch 5 người, khi mà đối thủ đếm số tới 70 giây.

Bạn sẽ thực hiện một yêu cầu cosplay đặc biệt của fan nếu vượt qua vòng khởi động này chứ?

Có thể…

Lần trước, tôi đã hỏi vài điều tương tự, nhưng “hổng có gì để mặc cả”. Sau đó thì fan chốt lại với một bộ và đưa cho tôi. Đó là năm ngoái, và có thể, tôi sẽ làm vài điều tương tự vào năm nay.