Các đội LPL có thể không toàn quân dự CKTG 2022?

Với vị thế, sức mạnh hiện tại, LPL rất kỳ vọng vào việc có thể lên ngôi vương CKTG lần nữa vào cuối 2022. 

LPL mùa Hè 2022 đang chứng kiến cuộc chiến khốc liệt giữa các đại diện để tranh vé đi tiếp. Hiện tại, 3 cặp trận đầu tiên đã khép lại. Theo đó, EDG giành vé đi tiếp sau vòng 2. Trong khi, LNG và WBG đối đầu nhau chiều 19/8 để quyết định cái tên còn lại.

Các đội LPL có thể không toàn quân dự CKTG 2022?

So với chặng đường mùa Xuân, các đội càng khao khát chiến thắng ở playoffs mùa Hè 2022. Bởi lẽ, họ có cơ hội đến CKTG 2022. Đây được xem như mục tiêu tối thượng của bất cứ đại diện nào trong một năm. Đã vậy, bề thế của khu vực hiện tại cũng khiến mỗi cái tên được đánh giá cao cho ngôi vô địch.

Thế nhưng, mới đây, theo Sohu, BTC LPL bắt đầu lo xa cho tương lai các hạt giống đến CKTG 2022. Ở đó, họ không loại trừ khả năng nhiều đội sẽ không toàn quân để đáp chuyến bay đến Bắc Mỹ. Bởi lẽ, việc làm visa chưa bao giờ dễ dàng.

Theo Sohu, đầu tháng 8, PSG.LGD và RNG gặp trục trặc trong vấn đền xin visa để dự PGL Arlington Major 2022 trên đất Mỹ. Được biết, một số game thủ chậm chuyến bay và gây rắc rối cho đội tuyển. Trong khi, CKTG 2022 được tổ chức tại Mỹ và Mexico. Và BTC LPL các đội bị tình trạng tương tự như bên Dota 2.

Các đội LPL có thể không toàn quân dự CKTG 2022?

Chưa hết, lịch sử LMHT từng chứng kiến Zz1tai không dự CKTG 2018 vì vấn đề visa. Theo Sohu, thời điểm đó, nhiều tin đồn cho rằng vì luật của Riot, RNG chỉ mang được 6 cái tên đến Hàn Quốc. Nhưng thực chất, Zz1tai không được cấp visa. Ngoài ra, trang tin đặt nghi vấn điều này liên quan đến chính trị và Zz1tai có xuất thân không tầm thường.

Để rồi, hiện tại, JackeyLove khiến BTC LPL lo ngại nhất. Bởi lẽ, bạn gái của anh được đồn đoán có gia đình chính trị gia. Vì thế, ở Trung Quốc, câu chuyện làm visa sẽ rất phức tạp. Và trường hợp xấu nhất sẽ ảnh hưởng đến ngôi sao TES cũng như cả đội.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame