Các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam chơi game Esports gì?

Cùng Mọt Game "soi" xem đâu là tựa game Esports yêu thích của các nghệ sĩ nổi tiếng nhé!

 Với sự phát triển ngày càng rộng rãi của thể thao điện tử, số lượng người chơi của các tựa game Esports đang không ngừng tăng lên. Trong đó, không ít gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng cũng là tín đồ của những tựa game Esports hấp dẫn. Ở bài viết này, hãy cùng "soi" xem đâu là những tựa game được các celeb yêu thích nhé!

Dota 2: Mỹ Tâm

Mới đây, cộng đồng yêu thích Dota2 đã cực kì bất ngờ khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm tiết lộ cô cũng là một fan cứng của tựa game này. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về việc mở mic để "combat" trong game khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thích thú. Mỹ Tâm cho biết mình thường xuyên dùng nick ảo để chơi game, tuy nhiên không tiết lộ thông tin ingame của mình.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri-4.jpg

Liên Minh Huyền Thoại: Khởi My, Karik

Dù đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nhưng nữ ca sĩ Khởi My vẫn nhận được nhiều sự yêu quý từ phía fan hâm mộ, đặc biệt là khi cô nàng debut với vai trò của một streamer. Trong những buổi livestream của mình, cô nàng đã mang đến nhiều giáo án thú vị trong tựa game LMHT và cho thấy mình không phải là tay mơ khi chơi tựa game này.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri.jpg

Bên cạnh Khởi My, Karik cũng là một trong những game thủ kì cựu của tựa game LMHT. Cách đây không lâu, nam rapper đã chia sẻ thành tích ấn tượng của mình khi đạt mức rank Đại Cao Thủ. Đây là một trong những mức rank cao nhất trong LMHT mà không phải ai cũng có thể đạt được. Sau khi đăng tải thành tích của mình, không ít fan hâm mộ đã bày tỏ sự trầm trồ về kĩ năng chơi game của Karik.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri-1.jpg

Liên Quân Mobile: Jun Vũ, Hoàng Yến Chibi

Ngoài Liên Minh Huyền Thoại thì Liên Quân Mobile cũng là tựa game thu hút được sự chú ý của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt cách đây không lâu, Jun Vũ là cái tên gây sốt đối với các fan của Liên Quân Mobile khi cô nàng chia sẻ thành tích ấn tượng của mình khi leo lên đến mức rank Cao Thủ. Đặc biệt, cô nàng chỉ chơi 600 trận đấu và đạt tỉ lệ thắng 60%.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri-2.jpg

Hoàng Yến Chibi cũng là nữ ca sĩ được biết đến là một fan cứng của Liên Quân Mobile. Cô nàng từng nhiều lần cho biết mình là một trong những "best Điêu Thuyền" với hơn 1000 trận chơi vị tướng này. Ngoài ra, mức rank cao nhất mà Hoàng Yến Chibi từng đạt được trong Liên Quân Mobile là Tinh Anh 3.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri-3.jpg

PUBG Mobile: Chi Pu

Ngoài là một nữ ca sĩ - diễn viên, Chi Pu còn là một game thủ kì cựu của tựa game PUBG Mobile. Đặc biệt, Chi Pu đã từng chiến thắng trong một cuộc bầu chọn và trở thành đại sứ của PUBG Mobile Club Open 2019 (PMCO) tại thủ đô Berlin, Đức. Trong trận showmatch trước thềm PMCO 2019, dù chỉ dừng chân ở vị trí top 9 nhưng Chi Pu đã để lại không ít ấn tượng đối với các fan của PUBG Mobile.

nghe-si-noi-tieng-chon-tua-game-esports-nao-de-giai-tri-5.jpg