Nữ ca sĩ Mỹ Tâm hóa ra lại là fan cứng của tựa game Dota 2

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm mới đây đã có một tiết lộ khiến fan không khỏi thích thú về tựa game yêu thích của cô.

Việc các ca sĩ để lộ mình là fan cứng của các tựa game Esports không còn là điều quá xa lạ đối với người hâm mộ. Trong quá khứ, chúng ta đã từng được chứng kiến những ca sĩ nổi tiếng như Khởi My, Soobin Hoàng Sơn hay Karik "khoe" thành tích của mình trong những tựa game nổi tiếng như Liên Minh Huyền Thoại hay Liên Quân Mobile. Và gần đây nhất, nữ ca sĩ Mỹ Tâm là gương mặt nghệ sĩ tiếp theo để lộ việc mình là một fan chính hiệu của các tựa game Esports.

nu-ca-si-my-tam-hoa-ra-lai-la-fan-cung-cua-tua-game-dota2-1.jpg

Theo đó trong một buổi gặp gỡ khán giả, khi được hỏi về tựa game thường xuyên chơi, Mỹ Tâm đã không ngần ngại cho biết cô là một fan lâu năm của Dota 2. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về việc mở mic để "combat" trong game khiến không ít fan hâm mộ cảm thấy thích thú.

nu-ca-si-my-tam-hoa-ra-lai-la-fan-cung-cua-tua-game-dota2.jpg

Dĩ nhiên, khán giả ngay lập tức tò mò về tên ingame của nữ ca sĩ để có thể một lần chơi chung cùng thần tượng. Tuy nhiên Mỹ Tâm đã không tiết lộ thông tin này và cho biết mình thường xuyên dùng nick ảo để chơi game. Sau chia sẻ của nữ ca sĩ, không ít fan hâm mộ đã cảm thấy hào hứng khi biết thần tượng của mình cũng là một tín đồ của game online. Cộng đồng fan của Dota 2 cũng tỏ ra thích thú khi biết được một nghệ sĩ lớn như Mỹ Tâm lại là một game thủ kì cựu của tựa game MOBA này.

nu-ca-si-my-tam-hoa-ra-lai-la-fan-cung-cua-tua-game-dota2-2.jpg

Hiện tại có khá nhiều fan hâm mộ của cô lẫn Dota 2 đang ráo riết đặt câu hỏi "nick ingame của nữ ca sĩ Mỹ Tâm trong Dota 2 là gì?". Tuy nhiên hiện tại đây vẫn là một ẩn số mà khó có người biết. Tuy nhiên sau khi chia sẻ rằng mình đang chơi tựa game này thì đã có không ít fan nuôi mộng được một ngày chơi chung cùng thần tượng trong Dota 2.