Các nhà phát triển Valorant nói gì về đợt “giảm sức mạnh bí mật” của Raze khi lỗi Blast Pack xuất hiện trong update 4.10

Riot Games đã nhanh chóng giải quyết “đợt giảm sức mạnh bóng tối” đáng báo động của Raze sau bản cập nhật 4.10 của Valorant khi người chơi nhận thấy có vấn đề rõ ràng với các kỹ năng Blast Packs.

Bản cập nhật 4.10 của Valorant được triển khai vào ngày 24 tháng 5 với nhiều thay đổi khác nhau. Tuy đợt update này đã thực hiện một loạt các bản sửa lỗi và nâng cấp chất lượng trò chơi nhưng nó cũng đưa ra một số vấn đề mới. 

Chỉ vài giờ sau khi thử nghiệm phiên bản game mới nhất, người chơi nhanh chóng cảm thấy có điều gì đó không ổn với Raze. Đặc vụ Duelist này được biết đến với việc phá hủy mọi thứ cản bước cô dù ở bất cứ bản đồ nào giờ đây lại đột nhiên kém nhanh nhẹn hơn.


Thay vì bay trong không khí với sự trợ giúp từ kỹ năng Blast Pack của mình, những "Raze-main" nhận thấy rằng mọi thứ đã khác đi đôi chút sau khi cập nhật phiên bản mới. Trong khi một số người tin rằng đây là một đợt giảm sức mạnh bí mật không được tiết lộ trong các ghi chú của bản update, nó hóa ra là một lỗi ngoài ý muốn và đã được giải quyết. 


“Có ai để ý thấy Blast Pack của Raze bị giảm sức mạnh không?”, người dùng Reddit "anasDTN" đã đặt câu hỏi sau khi thử nghiệm bản cập nhật mới. 

Với một đoạn clip giới thiệu sự thay đổi trong chuyển động, có thể thấy Raze đang vật lộn để đạt được những đỉnh cao như cô đã từng làm trước bản 4.10. “Agent này không còn tiến xa hay bay cao khi sử dụng kỹ năng như trước đây nữa nữa”, người chơi khẳng định.

Không mất nhiều thời gian để các cuộc thảo luận mở ra từ đó, với hàng trăm người chơi Valorant sớm bắt đầu tham gia để tạo ra một cảm giác tương tự. Sự xuất hiện này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đội ngũ phát triển game, dẫn đến một phản ứng nhanh chóng.

“Đó là một lỗi”, Valorant Game Designer 'penguin' xác nhận trên Reddit để trả lời cho những thắc mắc của cộng đồng. Vài giờ sau đó và tài khoản Valorant chính thức thông báo một hotfix đã được đưa vào hoạt động vào ngày 25 tháng 5 để giải quyết những thay đổi ngoài ý muốn.


“Lưu ý rằng đã có bản sửa lỗi cho lỗi giao diện người dùng hiển thị trong các trận đấu của bạn và lỗi chuyển động với Blast Pack và Showstopper của Raze.”

Quay trở lại Valorant từ thời điểm này trở đi, Raze sẽ lại hoạt động như dự kiến. Vì vậy, bạn có thể yên tâm chờ đợi một số "trò hề" trên không nếu bạn đụng phải Raze của kẻ thù và nó không khác gì so với trước đây.

Với mọi vấn đề còn tồn tại từ bản updatemới nhất của Valorant hiện đã được giải quyết, chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi bản cập nhật tiếp theo xuất hiện. Mặc dù vẫn còn là những ngày đầu, nhưng có vẻ như một bản đồ hoàn toàn mới đang dần đến với chiến trường của Valorant, một bản đồ khác với bất cứ thứ gì chúng ta đã thấy cho đến nay.