Chi tiết bộ kỹ năng của Bel’Veth – Tướng mới sẽ ra mắt ở LMHT 12.11

Bộ kĩ năng của Bel'Veth đã được tiết lộ, cùng với đó là trang phục Bel'Veth Trùm Phụ sẽ ra mắt ở phiên bản 12.11 sắp tới.

Mới đây, trang chủ của Liên Minh Huyền Thoại đã đưa ra thông tin về bộ kĩ năng của Bel’Veth – vị tướng thứ 160. Sau đây là chi tiết về những kĩ năng trên.

MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI vòng Hỗn Chiến ngày 3: G2 bất ngờ thua trước PSG
MSI đã bước sang ngày thi đấu thứ 3, với những diễn biến khá là bất ngờ khi G2 bị PSG đánh bại một cái thuyết phục.

Nội tại – Dead in Lavender:

Sau khi dùng kĩ năng, 2 đòn đánh tiếp theo của Bel’Veth sẽ tăng thêm Tốc đánh. Nếu hạ gục được quái to hoặc tướng, bà sẽ nhận 1 cộng dồn Hoa Oải Hương, giúp tăng vĩnh viễn Tốc đánh, có thể tăng lên đến vô hạn. Tuy nhiên, sát thương của đòn đánh và hiệu ứng đòn đánh sẽ bị giảm đi, ngoài ra Bel’Veth không thể tăng Tốc đánh theo cấp.

Q – Void Surge:

Bel’Veth có 4 mũi tên ở dưới chân, kích hoạt để lướt theo hướng 1 trong 4 mũi tên trên, gây sát thương lên tất cả kẻ địch trúng phải (kèm theo hiệu ứng trên đòn đánh). Mỗi mũi tên sẽ có hồi chiêu riêng, và giảm dần theo Tốc đánh. Không thể lướt qua tường.

W – Above and Below:

Bel’Veth quật đuôi xuống, gây sát thương, Hất Tung và Làm Chậm tất cả kẻ địch trúng chiêu. Với mỗi tướng địch trúng chiêu, hồi chiêu Q theo hướng kẻ địch trúng chiêu sẽ được giảm.

E – Royal Maelstorm:

Bel’Veth đứng yên và vận sức, giảm sát thương phải chịu và tăng Hút Máu. Bà sẽ liên tục chém kẻ địch thấp máu nhất ở gần, sát thương tăng dần dựa trên Máu đã mất của hắn. Tốc đánh càng cao, số lần chém càng nhiều.

R – Endless Banquet:

Nội tại: Mỗi đòn đánh thứ 2 sẽ gây thêm sát thương chuẩn, cộng dồn lên đến vô hạn. Tiêu diệt quái khủng và tướng sẽ để lại Void Coral. Nếu tiêu diệt Sứ Giả Khe Nứt hoặc Baron Nashor sẽ để lại Void Coral đặc biệt.

Kích hoạt: Bel’Veth tiêu hao Void Coral và phát nổ, gây sát thương chuẩn và Làm Chậm kẻ địch. Ngoải ra, bà sẽ tạm thời biến thành hình dạng thực sự của mình. Nếu tiêu thụ Void Coral từ Sứ Giả/ Baron thì thời gian biến hình sẽ kéo dài hơn, đồng thời lính bị hạ gục gần đó sẽ biến thành sinh vật Hư Không.

Khi ở hình dạng thực sự, Bel’Veth tăng Máu tối đa, Tốc độ di chuyển ngoài giao tranh, Tốc đánh và Tầm đánh. Ngoài ra, chiêu Q có thể lướt qua tường.
Như thế, có thể thấy tướng mới này là một đấu sĩ có khả năng cơ động tốt cùng lượng tốc đánh cực kì khổng lồ. Bel’Veth có thể lên chí mạng, đấu sĩ, sát thủ hoặc thậm chí lên tank mà vẫn hiệu quả cao.
Ngoài bộ kĩ năng, trang phục Bel’Veth Trùm Phụ cũng được tiết lộ trên các trang mạng xã hội:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
4/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?