Phỏng vấn Yoonsul - Nữ MC Tốc Chiến "gây bão" tại SEA Games 31: Biết 4 ngoại ngữ, muốn trở thành hình tượng MC Gen Z cá tính nhất!

Yoonsul chia sẻ rằng việc trở thành MC tại SEA Games 31 là một trong những cột mốc đáng nhớ nhất của cuộc đời mình.

Tại SEA Games 31 vừa qua, nếu theo dõi bộ môn LMHT: Tốc Chiến thì chắc chắn khán giả sẽ cực kỳ ấn tượng với một cô nàng MC mới cực kỳ nhí nhảnh, đáng yêu và trình độ "bắn Tiếng Anh" cực đỉnh mỗi lần phỏng vấn. Đó chính là nữ MC Gen Z - Hùng Ngọc Quỳnh Anh hay còn được biết đến với biệt danh cũng khá đáng yêu - Yoonsul.

Phỏng vấn Yoonsul - Nữ MC Tốc Chiến gây bão tại SEA Games 31: Biết 4 ngoại ngữ, muốn trở thành hình tượng MC Gen Z cá tính nhất! - Ảnh 1.

Dù là MC mới nhưng Yoonsul đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ LMHT: Tốc Chiến

Cùng trò chuyện cùng Yoonsul để hiểu hơn về cô nàng MC Gen Z sinh năm 2k2 thú vị này nhé!

Chào Yoonsul! Bạn có thể cho biết điểm khác biệt giữa SEA Games 31 và ở các giải đấu trước đây đã tham gia?

Yoonsul: SEA Games 31 là lần đầu tiên mình dẫn một sân chơi lớn như vậy, mang tầm cỡ quốc tế nên cũng run rất nhiều. Tuy nhiên nhờ có sự chuẩn bị kỹ càng từ trước và được các anh chị giúp đỡ nên mình tự nhận thấy đã tiến bộ theo từng ngày trong kỳ SEA Games lần này. Nhìn chung, mỗi ngày mình làm tốt hơn một chút.

Phỏng vấn Yoonsul - Nữ MC Tốc Chiến gây bão tại SEA Games 31: Biết 4 ngoại ngữ, muốn trở thành hình tượng MC Gen Z cá tính nhất! - Ảnh 2.

Được biết, trước khi làm MC của Tốc Chiến thì bạn đã có khoảng thời gian làm streamer và một số công việc khác về game. Vậy điểm khác nhau giữa những công việc này như thế nào?

Yoonsul: Làm MC rất khác biệt so với làm streamer. Khi làm streamer, mình chỉ ngồi trước máy tính và chơi game, tương tác cùng người xem qua màn hình nên cảm thấy rất là thoải mái và không bị run, cũng chẳng lo sợ có điều gì quá bất ngờ xảy ra cả. Nhưng công việc MC hiện tại thì lại khác biệt, mình đang cho công chúng xem bản thân mình trình diễn trước tất cả mọi người. Vậy nên cho dù là online hay offline thì mình đều sẽ rất là run, hồi hộp!

Nhưng chính công việc MC Esports này đã giúp mình thay đổi rất rất nhiều. Nó giúp mình trở nên chuyên nghiệp hơn, học được rất nhiều thứ từ kỹ năng cơ bản, cách giao tiếp ứng xử, tương tác với khán giả... Nói chung mình đã học được rất nhiều thứ mới.

Suốt cuộc trò chuyện, Yoonsul đã bộc lộ rõ nét cá tính của bản thân và cách suy nghĩ đặc trưng, rất Gen Z của mình

Là MC mới trong làng Esports, bạn có hình tượng MC kiểu mẫu nào muốn hướng tới không?

Yoonsul: Mình muốn tất cả mọi người biết đến mình là một MC đúng tuổi Gen Z, không theo bất kì chuẩn mực nào cả. Mình sẽ là một MC có chuyên môn tốt, kĩ năng kiến thức game tốt, am hiểu về game.

Mình có một cá tính riêng và vẻ ngoài trẻ con của bản thân có khi lại là một cái signature của mình, điểm đặc trưng, điểm nhấn của bản thân duy nhất mình thôi. Ví dụ hôm nay mình đang diện áo dài nè, nhưng dễ thương và không trưởng thành quá.

Yoonsul có khá nhiều phiên bản cosplay được cộng đồng yêu thích, vậy bạn đã nghĩ đến việc cosplay khi làm MC chưa?

Yoonsul: Mình đã nghĩ tới ý định đó nhưng có lẽ mình sẽ phải trao đổi thêm với team trước đã. Nếu mọi người ủng hộ mình sẽ làm!

Phỏng vấn Yoonsul - Nữ MC Tốc Chiến gây bão tại SEA Games 31: Biết 4 ngoại ngữ, muốn trở thành hình tượng MC Gen Z cá tính nhất! - Ảnh 4.

Tại SEA Games 31, người hâm mộ rất ấn tượng với những màn phỏng vấn của Yoonsul, đặc biệt là phỏng vấn bằng tiếng Anh. Làm sao bạn có được trình độ tiếng Anh tốt như vậy?

Yoonsul: Mình rất cảm ơn khán giả đã theo dõi và dành lời khen cho phần tiếng Anh của mình. Thực ra, bắt đầu từ khi vào lớp 1 bố đã cho mình đi học ở trường quốc tế nên được tiếp xúc với tiếng Anh từ rất sớm, gọi vui là từ trong trứng nước. Mình cảm thấy khá may mắn khi bố đã đầu từ cho mình rất là nhiều ở khoản học tiếng Anh và mình đã học xuyên suốt đến tận bây giờ.

Ngoài Tiếng Anh, bạn còn học ngôn ngữ nào nữa không? Bạn biết bao nhiêu ngôn ngữ?

Yoonsul: Nếu tính cả tiếng Việt thì mình biết 5 ngôn ngữ. Tiếng Việt và tiếng Anh mình rành nhất, kế đến là tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Nhật là 3 thứ tiếng mình mới bắt đầu học trong thời gian gần đây.

Thì trong tất cả những màn phỏng vấn, bạn thích phỏng vấn đội tuyển nào nhất?

Yoonsul: Mình thích phỏng vấn đội tuyển nam Thái Lan nhất, đặc biệt là với cậu bạn Whatthejes của mình. Bọn mình có chơi với nhau và nói chuyện với nhau rất nhiều, cho nên khá hiểu nhau khi phỏng vấn trên sân khấu rất dễ. Whatthejes nói tiếng Anh cực kỳ dễ nghe, mình nghe được.

Phỏng vấn Yoonsul - Nữ MC Tốc Chiến gây bão tại SEA Games 31: Biết 4 ngoại ngữ, muốn trở thành hình tượng MC Gen Z cá tính nhất! - Ảnh 5.

Chứng kiến Tốc Chiến nam đã giành được HCV SEA Games, khi đó cảm xúc của Yoonsul như thế nào?

Yoonsul: Mình không biết có bị quay lại cảnh ăn mừng lúc đó không nhưng mình đã ăn mừng rất máu lửa. Năm 19 tuổi, khi mình lần đầu tiên bước chân vào Esports, Việt Nam vô địch WCS Finals và giờ đây là HCV SEA Games. Mình đã nhảy cẫng lên ngay trên sân khấu vì quá phấn khích, có thể nói đó là một cột mốc đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình.

Ảnh: Kayle

Thiết kế: Trường Dương

https://KenhTinGame.Com/phong-van-yoonsul-nu-mc-toc-chien-gay-bao-tai-sea-games-31-biet-4-ngoai-ngu-muon-tro-thanh-hinh-tuong-mc-gen-z-ca-tinh-nhat-20220526023826605.chn