Các streamer LMHT Trung Quốc đồng loạt đổi ảnh 'Suning cố lên' để cổ vũ SofM và đồng đội

Suning và SofM đang nhận được sự cổ vũ to lớn từ cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi, trận đấu Chung Kết của CKTG 2020 giữa Suning và DAMWON Gaming sẽ chính thức diễn ra. Suning quả thật đã có một hành trình kì diệu sau khi đánh bại hàng loạt những cái tên sừng sỏ như G2 Esports, JD Gaming, Top Esports để tới được với trận đấu cuối cùng này. SofM và đồng đội quả thật đã ở rất gần chức vô địch thế giới rồi, họ chỉ cách danh hiệu này một trận Bo5 nữa mà thôi.

Các streamer LMHT Trung Quốc đồng loạt đổi ảnh Suning cố lên để cổ vũ SofM và đồng đội - Ảnh 1.

SofM chỉ còn cách danh hiệu vô địch thế giới 1 trận Bo5 nữa mà thôi

Và như một cách để cổ vũ hết mình cho Suning, các streamer trên nền tảng Huya - Trung Quốc đã đồng loạt đổi cover của kênh thành ảnh có dòng chữ "Suning cố lên". Quả thật đây là một hình ảnh vô cùng đẹp và xúc động khi Suning và SofM nhận được sự cổ vũ cực kì lớn từ cộng đồng LMHT Trung Quốc.

Các streamer LMHT Trung Quốc đồng loạt đổi ảnh Suning cố lên để cổ vũ SofM và đồng đội - Ảnh 2.

Chỉ có kênh chính thức của CKTG 2020 là không để ảnh "Suning cố lên" mà thôi

Không chỉ có cộng đồng LMHT Trung Quốc mới cổ vũ cho Suning, những game thủ Việt Nam cũng dùng nhiều cách khác nhau để thể hiện tình cảm với SofM và đồng đội. Có những "pháp sư đoán đâu sai đấy" như BLV Hoàng Luân thì dùng tất cả "năng lượng" của mình để cổ vũ cho DAMWON Gaming.

Thậm chí trong những khảo sát về đội vô địch thế giới tại các group, diễn đàn của LMHT Việt Nam, chuyện có hơn 90% người tham gia lựa chọn Suning là điều hết sức bình thường. Điều này cho thấy hầu hết game thủ Việt đều dành trọn niềm tin vào việc SofM và đồng đội vô địch thế giới.

Các streamer LMHT Trung Quốc đồng loạt đổi ảnh Suning cố lên để cổ vũ SofM và đồng đội - Ảnh 3.

"Pháp Sư" Hoàng Luân đưa ra dự đoán DAMWON Gaming sẽ thắng Suning với tỉ số 3-0

Các streamer LMHT Trung Quốc đồng loạt đổi ảnh Suning cố lên để cổ vũ SofM và đồng đội - Ảnh 4.

Con số vote áp đảo của Suning tại các hội nhóm của LMHT Việt Nam

Hi vọng rằng với sự cổ vũ to lớn và nhiệt tình như vậy, Suning và SofM sẽ có được phong độ cao nhất và giành được chiến thắng cuối cùng. Trận đấu Chung kết CKTG 2020 giữa Suning vs DAMWON Gaming sẽ diễn ra vào 17h00 chiều nay 31/10 (theo giờ Việt Nam). Mời quý độc giả chú ý đón xem!