Các tướng Noxus trong Liên Minh Tốc Chiến

Danh sách các tướng Noxus trong Liên Minh Tốc Chiến, một đế quốc hùng mạnh với hung danh lan xa khắp nơi.

Noxus là một trong những quốc gia có diện tích lãnh thổ rộng lớn nhất Runeterra, trải dài từ Bắc xuống Nam và từ Đông sang Tây, chiếm toàn bộ khu vực miền Đông Nam lục địa Valoran. Qua nhiều thế kỉ, Noxus đã không ngừng bành trướng lãnh thổ của mình, mở rộng đến sát vùng đài nguyên băng giá Freljord ở phía Bắc, chiếm đóng các quận phía nam Ionia, sát nhập nhiều thành phố cảng phía Bắc Hoang mạc Shurima, và thu phục gần như toàn bộ dải đất duyên hải nhỏ hẹp phía nam Valoran.

Lãnh thổ của Noxus chủ yếu là các vùng thảo nguyên khô cằn, đất đai bạc màu, phát triển nông nghiệp khó khăn. Bởi vậy, người Noxus phải không ngừng đẩy mạnh quá trình xâm lược, bành trướng và cướp bóc tài nguyên của các vùng lân cận.

Noxus là một đế quốc hùng mạnh với nhiều chiến binh hung hãn nhất. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy đây là nơi của sự ngang tàn, bạo lực. Thế nhưng thực chất vương quốc này lại rất cởi mở đến kỳ lạ. Họ tôn trọng những người có tài năng và giúp họ đạt đến đỉnh vinh quang, lưu danh sử sách.

Các Tướng Noxus trong Liên Minh Tốc Chiến:

Darius

Darius là biểu tượng vĩ đại cho sức mạnh Noxus, Darius là tướng lĩnh đáng sợ và dạn dày nhất ở đây. Đi từ xuất thân khiêm tốn đến chỗ trở thành Đại Tướng Noxus, hắn đã đập tạn vô số kẻ địch của đế quốc—nhiều người trong đó còn chính là người Noxus. Hắn không bao giờ nghi ngờ đại nghĩa của mình, và không bao giờ ngần ngại một khi lưỡi rìu đã vung lên, nhưng ai đối đầu với thủ lĩnh Quân đoàn Trifarian sẽ không nhận được chút khoan dung nào.

Draven

Draven là em của Darius – Đại tướng thuộc Noxus lừng lẫy. Tuy nhiên, nghiệp quân nhân có vẻ không phù hợp với hắn. Draven từ bỏ quân ngũ để tham gia vào đấu trường võ sĩ giác đấu. Nơi đây, hắn tìm thấy sự cuồng nhiệt, lời tán dương cùng vô vàn tràn pháo tay. Đó cũng chính là thứ Draven hằng mong muốn, thế là huyền thoại về vị đao phủ kiêu hùng bắt đầu được viết.

Không ai được tung hô như Draven cả. Từng là lính chiến, hắn tấy đám đông tán dương nồng nhiệt những màn kịch tính hắn gây ra, chưa kể đến máu văng tung tóa sau mỗi cú xoay rìu. Phát nghiện sự cổ vũ đó, Draven thề sẽ đánh bại bất kỳ ai để đảm bảo tên hắn mãi mãi được ngân nga khắp đế quốc Noxus.