LMHT: Thợ Săn Tham Lam là điểm ngọc được ưa chuộng nhất mùa 11

Với độ hiệu quả cao, Thợ Săn Tham Lam được nhiều người chơi LMHT mùa 11 tin dùng trong xếp hạng đơn lẫn các giải đấu chuyên nghiệp.

Ngoài hệ thống trang bị mới ở mùa giải thứ 11 LMHT, một vài điểm ngọc đã được chỉnh sửa lại. Và một điểm ngọc phụ ít người để ý đến là Thợ Săn Tham Lam đã có sự tăng tiến sức mạnh lớn nhờ Riot.

Cụ thể ở trong bản 10.23, bản cập nhật đầu tiên của Tiền Mùa Giải 2021, điểm ngọc Thợ Săn Tham Lam đã được chỉnh sửa đôi chút. Chỉ số Hút Máu của ngọc này bị giảm nhưng nó được biến thành Hút Máu Toàn Phần thay vì Hút Máu dự trên Sát Thương gây ra.

Điều này giúp cho nhiều tướng sử dụng ngọc Thợ Săn Tham Lam tốt khi có khả năng Hút Máu tốt từ cả chiêu thức lẫn những đòn đánh thường. Với những trận đấu xếp hạng thì việc thu thập tối đa 5 điểm cộng dồn từ ngọc là điều không quá khó. Vì thế người chơi sẽ có 11% Hút Máu Toàn Phần từ ngọc này.

Ở mùa 11, các tướng từ Xạ Thủ, Sát Thủ cho tới Chống Chịu đều có khả năng gây ra rất nhiều Sát Thương. Do đó, độ hiệu quả của Hút Máu Toàn Phần cũng gia tăng đáng kể.

Theo thống kê từ Leagueofgraph, 3 bảng ngọc được các game thủ Bắc Mỹ sử dụng phổ biến nhất đều có ngọc Thợ Săn Tham Lam trong đó. Điều này chứng tỏ sự hiệu quả vượt trội so với các điểm ngọc cùng nhánh.

Tiêu biểu nhất là vị tướng Jhin, đây là Xạ Thủ đặc biệt với khả năng gây Sát Thương rất cao từ các đòn đánh thường cũng như bộ kỹ năng. Vì vậy, ngọc Thợ Săn Tham Lam được cho là giúp Jhin có lượng hồi phục đáng kể trong giao tranh lẫn đi đường. Vì sử dụng điểm ngọc chính là Thu Thập Hắc Ám ở nhánh Áp Đảo, Jhin cũng không gặp trở ngại gì trong việc chọn Thợ Săn Tham Lam.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Xuất hiện lỗi nặng giúp Anivia sinh ra “Quả Trứng Bất Tử”

Ngoài ra, những tướng Đấu Sĩ có khả năng giao tranh mạnh như Aatrox, Gnar, Camille… cũng rất thích hợp sử dụng điểm ngọc này. Nó gia tăng khả năng sống sót trong giao tranh và giúp người chơi có thể gây ra lượng Sát Thương cao nhất có thể.