Cách chơi Seraphine đường giữa

14/03/2021 Rạng sáng nay, TSM loại Immortals bằng chiến thắng áp đảo. Evil Geniuses là đội cuối cùng có mặt ở vòng Mid-Season Showdown (playoff).

Vị tướng Ca Sĩ Mộng Mơ – Seraphine đang khẳng định được giá trị bản thân từ những tuyển thủ hàng đầu thế giới tin dùng. Trong đó có Faker.

Tuyển thủ Faker vừa có 2 chiến thắng từ vị tướng Seraphine. ShowMaker người đi đường giữa của đội tuyển DWG KIA cũng có tỷ lệ thắng 100% từ vị tướng này, nhờ một ván thắng.

Ca Sĩ Mộng Mơ là một vị tướng mạnh nhưng khó chơi. Cần có sự phối hợp tốt với đồng đội để phát huy hết tác dụng của Seraphine.

Cách chơi Seraphine bắt đầu từ bảng ngọc

Nếu bạn muốn chơi giống Faker, hãy chọn bảng ngọc này. Đó là Cảm Hứng và Kiên Định. Lựa chọn mang lại khả năng thay đổi và giảm điểm hồi phép bổ trợ. Faker đã tận dụng ưu điểm này để thi đấu linh hoạt, khó lường. Thêm nữa Đồng Hồ Ngưng Đọng, Bánh Quy miễn phí được Faker trưng dụng kết hợp với kỹ năng cá nhân. Để vượt qua sự tăng tiến sức mạnh ổn định của tướng địch. Kiên Định giúp bạn có thêm chống chịu và ở lại trong giao tranh lâu hơn.

Chi tiết: Cảm Hứng → Sách phép → Thời điểm hoàn hảo → Giao hàng bánh quy → Thấu thị vũ trụ. Kiên Định → Giáp cốt → Tiếp sức → Tấn công → linh hoạt → phòng thủ.

Seraphine

Bảng ngọc Cảm Hứng và Kiên Định

Một cách chơi Seraphine với bảng ngọc phổ biến hơn là Kiên Định và Cảm Hứng. Rất rõ ràng, đây là bảng ngọc dành cho Seraphine đường giữa, tối ưu hóa lá chắn và khả năng phục hồi. Bên cảnh đó là giảm hồi phép bổ trợ và nhận bánh bích quy miễn phí. Bạn sẽ đủ sức trao đổi chiêu thức với những vị tướng khó chịu khác như Azir, Viktor, Syndra, Orianna…

Chi tiết: Kiên Định → Hộ vệ → Nện khiên → Ngọn gió thứ hai → Tiếp sức. Cảm Hứng → Thấu thị vũ trụ → Giao hàng bánh quy → Tấn công → linh hoạt → phòng thủ.

cách chơi Seraphine

Bảng ngọc Kiên Định và Cảm Hứng

Trang bị

Trang bị trấn phái dành cho Seraphine là Bùa Nguyệt Thạch. Tăng 40 sức mạnh phép thuật, 200 máu, 20 điểm hồi kỹ năng và 100% tốc độ hồi năng lượng cơ bản. Điểm thú vị của trang bị này là bạn tấn công tướng địch sẽ hồi 50 – 100 máu cho đồng đội thấp máu nhất lân cận. Thêm nữa mỗi giây duy trì combat sẽ tăng hiệu ứng hồi máu lên 12,5% (tối đa 50%). Nghĩa là bạn mở combat, ở lại vùng chiến lâu dài thì đội của bạn càng có lợi. Bạn nên mua thêm Trượng Lưu Thủy và Bình Thải Hóa Dược cho Seraphine.

cách chơi Seraphine

Các trang bị phổ biến dành cho Ca Sị Mộng Mơ

Lối chơi

Vai trò của Seraphine là làm chậm và hồi máu đồng đội thông qua việc tung sát thương. Kết liễu nạn nhân đã có xạ thủ và người đi rừng lo. Chiến thuật này khá giống với cách mà pháp sư đường giữa dùng Trát Lệnh Đế Vương khống chế, đánh dấu tướng địch giúp gia tăng sát thương cho đồng đội. Riot Games đã nhận ra sơ hở này. Họ giảm sức mạnh Trát Lệnh Đế Vương để nó chỉ được sử dụng bởi những người chơi ở vị trí hỗ trợ.

Những người đồng đội của Seraphine phải hiểu rõ Ca Sĩ Mộng Mơ và trang bị Bùa Nguyệt Thạch. Họ sẽ chủ động chơi tấn công, chú ý vào việc combat tổng thay vì mải mê đẩy đường. Seraphine đi đường giữa vẫn tốt hơn là hỗ trợ. Vì đối thủ của cô nàng ở đường dưới là Alistar, Rell, Rakan rất khó chịu. Thêm cả Seraphine cần tung sát thương để kích hoạt hiệu ứng hồi máu. Làm sao bạn có thể thực hiện điều đó liên tục ở vị trí hỗ trợ.

Thứ tự tối đa kỹ năng dành cho Seraphine là Q → E → W, R tăng đúng cấp độ. Nốt Cao – Q là chiêu dọn lính, Thanh Âm Bao Phủ – W tạo lá chắn, Đổi Nhịp – E làm chậm, làm choáng, trói chân tướng địch tùy tình huống. Chiêu cuối – Khúc Ca Lan Tỏa, Seraphine tung ra kỹ năng gây sát thương phép thuật và mê hoặc. Dù là đồng đội hay tướng địch, đều giúp kỹ năng này kéo dài ra khi bị trúng. Nếu có sự luyện tập cùng nhau, đây là một vũ khí tấn công diện rộng cực kỳ mạnh.

Xem thêm: Đội hình mạnh nhất ra trận, T1 dễ dàng giành chiến thắng trước GenG