Cách chuyển tài khoản Riot về máy chủ Đông Nam Á để chơi LMHT và DTCL

Người chơi có thể chuyển đổi tài khoản ở các khu vực khá sang Đông Nam Á với giá 1 Tinh Hoa Lam trong Liên Minh Huyền Thoại.

Từ ngày 07/01/2023, người chơi sử dụng tài khoản Riot của các tựa game LMHT, DTCL, Valorant, Tốc Chiến hay Huyền Thoại Runeterra ở các khu vực khác có thể chuyển đổi về khu vực Đông Nam Á.  Đây là lượt chuyển đổi 1 lần, 1 chiều và bạn có thể thực hiện bằng cách đi đến Cửa Hàng và chọn "Tài Khoản". 

 Các tài khoản Riot không thuộc ĐNÁ đã có thể chuyển đổi sang khu vực ĐNÁ 

Tính năng chuyển đổi 1 lần duy nhất sẽ được mở ngay khi máy chủ LMHT/chế độ ĐTCL ĐNÁ của Riot đi vào hoạt động. Bạn có thể tìm thấy tính năng này bằng cách tới Cửa Hàngshop.png và chọn Tài Khoảnaccount.png. Tính năng chuyển đổi này sẽ chỉ khả dụng trong khoảng thời gian giới hạn. Nếu bạn chỉ chơi chế độ ĐTCL và không có Tinh Hoa Lam thì cũng đừng lo lắng! Bạn sẽ nhận được Tinh Hoa Lam khi giành được Trận Thắng Đầu Tiên Trong Ngày, và bạn hoàn toàn có thể tham gia chế độ Đấu với Máy.

Chuyển tài khoản trong mục Cửa Hàng và chọn "Tài Khoản"

Các bước chuyển đổi tài khoản về máy chủ Đông Nam Á:

- Bước 1: Vào Client LMHT

- Bước 22: Vào Cửa Hàng

- Bước 3: Vào mục Tài khoản

- Bước 4: Chọn Khu vực Cần chuyển

- Bước 5: Vào trang Liên Kết và làm theo các bước

Lưu ý: đây là tính năng chuyển đổi 1 lần duy nhất ở thời điểm hiện tại, vì tính năng chuyển đổi khỏi khu vực ĐNÁ sẽ đóng lại nhằm giúp lượng người chơi ở máy chủ mới có thời gian để ổn định. 

Lưu ý tiếp theo: Nếu bạn muốn chuyển đổi Tài Khoản Riot sang ĐNÁ và liên kết với Tài Khoản Garena của bạn, một số dữ liệu/tiến trình có thể sẽ bị mất trong quá trình chuyển đổi! Nếu bạn đã xem hướng dẫn chuyển đổi và không còn gì lăn tăn, hãy đảm bảo bạn đã chuyển Tài Khoản LMHT Riot sang cùng khu vực bạn chơi trên Garena. Ví dụ, nếu bạn đã chơi trên 1 Tài khoản LMHT Garena Việt Nam, bạn sẽ cần phải chuyển Tài Khoản Riot sang Việt Nam để liên kết thành công 2 tài khoản.