Minh Nghi: Em donate để cua anh Bomman vì kiểu gì tiền đấy cũng về tay em

Cho dân tình ăn "cơm cún" mãi cũng chán, giờ Bomman - Minh Nghi chuyển sang phát... cơm lươn.

Mới đây, Minh NghiBomman đã xuất hiện trong gameshow Đại Tiệc Baron của Liên Minh: Tốc Chiến với vai trò người chơi - khách mời. Và khi mà dân tình còn đang hóng một màn "phát cẩu lương" như thường lệ, thì cô nàng Minh Nghi lại gây bất ngờ khi lộ rõ là "cô gái nhà họ lươn".

Minh Nghi: Em donate để cua anh Bomman vì kiểu gì tiền đấy cũng về tay em - Ảnh 1.

Số là khi MC Chị Ca Nô đề cập đến chuyện Minh Nghi "cua" Bomman bằng cách donate liên tục cho anh, thì cựu MC của VCS mới tiết lộ rằng tiền donate đó là của... fan donate cho mình. Thậm chí, cô nàng còn ngầm ám chỉ "nhà có nóc" bằng tuyên bố: "Em donate cho anh ấy nhiều rồi sau này tiền đó kiểu gì cũng về tay em, đó gọi là đầu tư có tính toán".

Đến lúc này thì các fan mới ngã ngửa, vì hóa ra từ những lần donate hàng trăm sao cho Bomman là "chị nhà" đã đổ "anh nhà" rồi, mà lại còn hoạch định cả tương lai xây nóc cho mái nhà nữa. Đến đây thì các fan Làng Mìn và MeanNghi cũng chỉ biết cam bái hạ phong vì sự cao tay của cô nàng.

Minh Nghi: Em donate để cua anh Bomman vì kiểu gì tiền đấy cũng về tay em - Ảnh 2.

Thêm một "Streamer nhà họ Lươn" nữa được phát hiện

Trong một phóng sự cuối năm 2020, Minh Nghi cũng tiết lộ rằng cô là người chủ động tìm hiểu Bomman. Khi được các fan của Làng Mìn hối thúc... "xem stream anh nhà em đi chị ơi", Minh Nghi đã rất tò mò về anh chàng streamer CS:GO này.

Cô tự nhận bản thân cũng là một người khá "nghịch ngợm" nên đã nghĩ ra cách "trêu" Bomman bằng việc donate. Phản ứng của "Người Mìn" khi được "crush" hỏi thăm sau đó đã khiến Minh Nghi "đổ rần rần", vì cảm nhận của cô đối với anh chàng này chính là... thật thà và đáng tin cậy.

Minh Nghi: Em donate để cua anh Bomman vì kiểu gì tiền đấy cũng về tay em - Ảnh 3.

"Chị nhà" tính cả rồi