Cách lên đồ Riven DTCL mùa 5

Tìm hiểu về Riven DTCL mùa 5: Sức mạnh, cách lên đồ và đội hình mạnh nhất.

Sau khi vắng bóng ở Đấu Trường Chân Lý 4.5, Riven đã chính thức quay trở lại ở DTCL mùa 5, nhưng với một kỹ năng khác cùng tộc hệ hoàn toàn mới. Ở mùa mới của DTCL, Riven được đánh giá là một vị Tướng có tiềm năng, nhưng vẫn chưa phát huy được sức mạnh do meta hiện tại có phần ưu ái các vị Tướng 4 Vàng.

Thông số Riven DTCL mùa 5

Giá: 3 Vàng

Tộc: Thần Sứ

Hệ: Quân Đoàn

Máu: 800 / 1440 / 2592

Năng lượng: 0/40

Giáp: 35

Kháng phép: 35

DPS: 72 / 130 / 233

SMCK: 90 / 162 / 292

Tốc độ đánh: 0.8

Tỷ lệ chí mạng: 25%

Tầm đánh: 1

Kỹ năng: Riven cường hóa thanh đao của cô, làm choáng kẻ thù xunh quanh trong 1,5 giây và gây 100 / 200 / 350 sát thương phép, đồng thời nhận thêm 80% / 90% / 100% SMCK trong 8 giây.

Cách lên đồ Riven DTCL mùa 5 mạnh nhất

Cách lên đồ Riven làm chủ lực: Quyền Năng Khổng Lồ, Bàn Tay Công Lý, Giáp Thiên Thần.

Dẫu vậy, ở trong phiên bản hiện tại LMHT 11.9, Riven thường ít khi đóng vai trò chủ lực mà thường đóng vai trò tanker ở dàn chắn phía trước. Do đó, Riven thông thường sẽ chỉ lên các trang bị mang thiên hướng phòng ngự:

- Giáp Gai, Vuốt Rồng, Giáp Lửa/Giáp Máu Warmog

- Giáp Lửa, Dây Chuyền Iron Solari, Dây Chuyền Chuộc Tội

Đội hình Riven DTCL mùa 5 mạnh nhất

Đội hình Quân Đoàn

Đội hình 8 Quân Đoàn

Để chơi được đội hình 8 Quân Đoàn, người chơi sẽ cần phải buff Quân Đoàn (Siêu Xẻng + Cung Gỗ_ cho một vị Tướng Đồ Long là Diana. Với buff tốc độ đánh lên đến 250%, đội hình này sẽ đạt sức mạnh khủng khiếp trong giai đoạn late game. Chủ lực chính trong đội hình này là Mordekaiser (Hoặc Draven nếu không có được trang bị thích hợp cho Mordekaiser).

Đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp thường xuyên (Lên cấp 7 ở vòng 4-1 và cấp 8 ở vòng 5-1). Thông thường, bạn sẽ có được Mordekaiser ở cấp độ 6 hoặc 7. Lúc này, bạn chỉ cần giữ lại các Tướng Quân Đoàn cùng 1 Tướng Đồ Long khác trong đội hình để gia tăng sức mạnh cho Ác Quỷ Thiết Giáp.

Đội hình Thần Sứ

Đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ

Bên cạnh Vel'koz, Karma cũng nằm trong Top những vị Tướng có khả năng gây SMPT lớn nhất. Tuy nhiên, cô nàng sẽ cần thời gian để gây ra một lượng sát thương lớn. Dù đội hình Thần Sứ rất mạnh ở giữa game, nhưng trong giai đoạn cuối trận, người chơi có thể bổ sung thêm các Thuật Sư cùng Tướng 5 Vàng.

Cách chơi đội hình Thần Sứ tương đối đơn giản, yêu cầu người chơi lên đúng cấp và mang về càng nhiều Tướng Thần Sứ càng tốt. Trước khi Karma xuất hiện, bạn có thể sử dụng Kha'zĩ cùng với LeBlanc, tạm thời dồn trang bị cho LeBlanc trước khi nhường lại cho Karma.

Đến giai đoạn late game, bạn có thể từ bỏ Gragas, Soraka, Nidalee và Riven để chuyển sang Heimerdinger, Taric, Ryze và Kindred. Người chơi sẽ có nhiều có cơ hội chiến thắng hơn khi kết hợp 4-6 Thần Sứ 2 Thuật Sĩ cùng các Tướng late game mạnh