LMHT: Đội vô địch EU Master được Tổng thống Pháp nhắn tin chúc mừng

Đội tuyển LMHT Karmine Corp đã nhận được vinh dự lớn khi đích thân Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron, nhắn tin chúc mừng.

Tổng thống Macron đã nhắn tin trực tiếp tới Karmine Corp sau khi đội tuyển này giành chức vô địch European Master mùa Xuân 2021. Đây là giải LMHT hạng hai ở châu Âu, sau LEC.

Gửi Karmine Corp. Có lẽ các bạn sẽ không quá ngạc nhiên khi tôi không phải là một người am hiểu về LMHT, nhưng tôi muốn gửi lời chúc mừng đến chiến thắng tuyệt vời này của toàn đội. Trở thành nhà vô địch của giải đấu châu Âu, các bạn đã mang đến niềm tự hào trong màu cờ sắc áo của nước Pháp. Mọi người đã chứng minh rằng người Pháp cũng rất tài năng trong bộ môn thể thao điện tử. Một lần nữa xin chúc mừng toàn đội với chức vô địch này“, tổng thống Macron nhắn gửi.

Karmine Corp được đánh giá là một đội tuyển có sức mạnh vượt trội ở giải EU Master Xuân 2021. Trong trận chung kết, họ dễ dàng đánh bại BT Excel 3-1 để lên ngôi vô địch một cách xứng đánh.

Cách đây vài ngày, tuyển thủ hỗ trợ của G2 Esports là Mikyx đánh giá cao Karmine Corp. Anh còn tiết lộ G2 đã từng để thua đội tuyển đến từ Pháp trong một lần đấu tập gần đây.

Có thể bạn muốn xem thêm: Riot chính thức tung teaser ấn tượng về loạt phim hoạt hình LMHT, Arcane

LMHT cũng như Esports đã bắt đầu được nhìn nhận theo hướng tốt đẹp hơn trên toàn thế giới trong những năm gần đây. Ngày càng nhiều những quan chức cấp cao quan tâm đến LMHT cũng như thành tích của các đội tuyển nước nhà ở các giải đấu lớn.