Cách lên đồ và bảng ngọc Nocturne đi rừng LMHT 10.16

Cách lên đồ và bảng ngọc Nocturne đi rừng LMHT 10.16: Lối chơi của Ác Mộng Vĩnh Cửu trong bản cập nhật mới nhất của LMHT.

Nocturne là vị tướng đi rừng với chiêu cuối khá khó chịu có thể làm rối loạn đội hình đối phương. Tuy nhiên, dưới sự xuất hiện của nhiều vị Tướng mới, Nocturne không còn là lựa chọn được yêu thích như các mùa trước đây. Dù vậy, với khả năng dọn lính, quái nhanh và áp sát đối phương cực tốt, Nocturne vẫn là một trong những sát thủ nguy nhất của LMHT.

Cách tăng kỹ năng Nocturne

Q là kỹ năng chính để farm và cấu rỉa máu đối phương, cần được ưu tiên max đầu tiên. Sau đó là E bởi khả năng CC và giúp dồn sát thương mà kỹ năng này mang lại cho Nocturne. Chiêu cuối sẽ phải lấy đúng cấp độ.

Bảng ngọc Nocturne đi rừng LMHT 10.16

Bảng ngọc Nocturne: Chuẩn Xác + Áp Đảo
Bảng ngọc Nocturne: Chuẩn Xác + Phép Thuật

Nhịp Độ Chết Người + Huyền Thoại Tốc Độ Đánh: rất có giá trị với Nocturne, nhất là khi Nocturne thường ít khi lên các trang bị tăng tốc độ đánh. Bảng ngọc này không giúp bạn kết liễu đối phương nhanh như Sốc Điện, nhưng lại giúp bạn dọn lính + quái tốt hơn, đồng thời có thể giải quyết đối phương nếu như không thể dồn chết đối phương trong 1 combo.

Phép bổ trợ phù hợp nhất với Nocturne vẫn là Tốc Biến + Trừng Phạt.

Cách lên đồ Nocturne LMHT 10.16:

Cách lên đồ Nocturne theo hướng Sát Thủ + Đấu Sĩ

Cách chơi Nocturne

Ưu tiên hàng đầu của Nocturne là farm lên cấp độ 6 càng sớm càng tốt trước khi đi gank. Trong trường hợp phải đi gank sớm, hãy ưu tiên gank ở những đường nơi đồng đội của bạn có nhiều CC nhất. Combo trước cấp độ 6 là Q -

Đến khi có cấp độ 6, hãy ưu tiên chọn những vị Tướng AD và AP để tấn công và cố gắng kết liễu đối phương sớm nhất có thể. Combo lúc này là R -

Giữa game là thời điểm bạn cần đi gank và giành lợi thế nhiều nhất. Cần kết hợp với việc vừa cướp rừng vừa gank cùng 1 số món trang bị thì việc gank ở giai đoạn này.

Cuối game, bạn cần cẩn thận khi sử dụng Ulti bởi lúc này, các Tướng AD và AP đã có các trang bị bảo vệ bản thân như Khăn Giải Thuật hay Đồng Hồ Cát. Hãy kết hợp với đồng đội để kết liễu các mục tiêu quan trọng.  Lúc này, Nocturne có thể đi lẻ 1 đường sau đó kết hợp giao tranh tổng với đồng đội.