[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 1] Team Secret vs. PER, Team Flash vs. EVS: Team Secret gần với playoff, Flash duy trì mạch thắng

Ngày 1 khá căng
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 8 Ngày 1] Team Secret vs. PER, Team Flash vs. EVS: Team Secret gần với playoff, Flash duy trì mạch thắng

VCS đang trôi dần về giai đoạn cuối vòng bảng. Giờ đây mỗi trận đấu đều mang tính chất quyết định đến số phận mỗi đội khiến họ phải tập trung hơn bao giờ hết. Mở đầu tuần thi đấu thứ 8, Team Secret sẽ đối đầu PER còn Team Flash chạm trán Bạch Hổ EVS. Chiến thắng là điều mà đội tuyển nào cũng muốn để đạt được mục tiêu mình đề ra.

17h00 Team Secret vs. PERCENT Esports

11

Thêm một chiến thắng sẽ giúp TS gần hơn với playoff và một vị trí trong top 4 vậy nên không có lý do gì mà họ lại không chiến đấu với 100% sức lực. Tuần thi đấu thứ 7, TS cho thấy một chút chuệch choạc khi mất khá nhiều thời gian để giải quyết OPG tuy vậy điều tích cực nằm ở chỗ họ vẫn vượt qua khó khăn bằng bản lĩnh của mình. Vẫn còn những đối thủ khó nhằn trước mắt, Team Secret có thể sẽ coi PER là một bài thử nghiệm cùng với đó gây dựng sự tự tin ở mỗi tuyển thủ. Bài toán đường trên phần nào đã được giải bởi Coated, TS cần phát huy thêm những chiến thuật để tận dụng cả 3 chủ lực của mình nhiều hơn nữa khi vai trò hiện tại của Coated vẫn giống chim mồi cho AritfactCelebrity nhiều hơn.

_MG_2564

Đối với PER, họ cũng cần chiến thắng để bảo toàn vị trí trong top 6 khi SGB đã tiến rất sát. Càng thi đấu PER càng lộ rõ những điểm yếu dễ bị đối thủ khai thác, thiếu kinh nghiệm cũng như chiến thuật khiến tân binh VCS không còn gây bất ngờ như những tuần đầu tiên. Trước Team Secret đang ổn định về phong độ cá nhân lẫn tập thể, PER sẽ cần nhiều hơn sự tỏa sáng từ một mình yT như trong những tuần qua. BigkoroGlory cần phải trở lại đúng phong độ để cùng yT gánh vác PER vào playoff.

20h00 Team Flash vs. EVOS Esports

_MG_3679

9 chiến thắng liên tiếp, một kỷ lục được Team Flash thiết lập tại mùa giải năm nay. Không còn sự bối rối trong cách phối hợp giữa các thành viên, Team Flash giờ như cỗ máy lập trình để chiến thắng. 5 thành viên của Team Flash đều đang đạt phong độ rất cao, Yoshino trở lại sau giai đoạn nghỉ thi đấu với phong độ không hề suy giảm. Kati ngày càng lỳ lợm ở đường giữa với bộ tướng cải thiện đáng kể, Ego trường thành sau từng trận đấu còn SlayderPalette khi đã bắt nhịp với nhau trở thành bộ đôi bất khả chiến bại tại đường dưới. Lối chơi của Team Flash giờ linh hoạt hơn so với mùa giải trước rất nhiều. Gánh nặng sát thương không còn quá đè nặng lên Slayder, mỗi tuyển thủ đều có cơ hội để tỏa sáng kể cả đó là hỗ trợ. Đối đầu với EVS có thể không dễ dàng, nhưng cán cân hiện tại chắc chắn đang nghiêng về Team Flash nhiều hơn. Một chiến thắng sẽ là bàn đạp hoàn hảo trước khi đối đầu GAM.

106732278_1648099235368386_2464097867599456999_o

Đối với EVS, họ vừa có chiến thắng quan trọng trước Thần Khuyển CES. Hơn hết đó lại là màn lội ngược dòng ấn tượng và giúp EVS áp sát chính đối thủ họ hạ gục. EVS vẫn có những chiến thắng trước các đội cửa dưới, nhưng trước đối thủ máu mặt EVS vẫn chưa thể tạo bất ngờ. Bạch Hổ vẫn còn dựa dẫm vào màn trình diễn cá nhân của từng thành viên khi gặp thế không mong muốn chứ chưa dùng khả năng di chuyển để bẻ khóa đối thủ. Dù những tuyển thủ chủ chốt đang có phong độ tốt, để chiến thắng Team Flash lúc này vẫn là quá khó với EVS. Tuy vậy, đối đầu một đối thủ mạnh như FL chắc chắn sẽ giúp EVS học được nhiều điều để tiến xa hơn nữa tại giải đấu.