Cách tải Auto Kiếm Thế Origin VNG

Phiên bản Auto Kiếm Thế Origin VNG hiện đã có mặt trên PC cùng hệ điều hành Android, cho phép người dùng trải nghiệm miễn phí.

Kiếm Thế Origins là tựa game MMORPG được săn đón nhất hiện nay, là phiên bản được tái hiện hoàn hảo của huyền thoại game online Kiếm Thế ngày nào. Không chỉ kế thừa và phát huy tinh hoa của dòng game kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kì - Kiếm Thế, tựa game này còn có những thay đổi tích cực nhằm phù hợp với thị hiếu và xu hướng người chơi trên nền tảng điện thoại di động.

Hướng dẫn tải Auto Kiếm Thế Origins

Đối với những tựa game MMORPG, chế độ Auto là vô cùng cần thiết, cho phép người chơi không cần tốn nhiều thời gian, nhưng vẫn có thể hoàn thành các hoạt động trong game. Kiếm Thế Origins cũng không phải ngoại lệ, chế độ Auto sẽ là công cụ đắc lực dành cho những game thủ, đặc biệt là với những người cày chay, không nạp tiền vào game.

Tải Auto Kiếm Thế Origins ở đâu?

Người chơi hãy truy cập vào đường link sau để tải phần mềm Auto của tựa game Kiếm Thế Origins: 360auto. Hãy bấm vào "Tải Auto tại đây" để tại bản ZIP về.

Sau khi tải thành công, người chơi giải nén file Zip và nhấn vào file 360auto.exe và đăng nhập tài khoản.

Tiếp theo, người chơi lựa chọn Kiếm Thế Origins trong danh sách các games. Khi file auto Kiếm Thế Origins được mở ra, người chơi mở game đồng thời để auto nhận cửa sổ game (chỉ cần trong lần đầu tiên).

Các tính năng của Auto Kiếm Thế Origins

Thông tin, tiện ích của Auto Kiếm Thế Origins

Phiên bản Auto hiện đang cho phép miễn phí trải nghiệm, có thể sử dụng trên PC và điện thoại Android, bao gồm các tính năng sau:

Nhiệm vụ Tiện ích
Chính tuyến Quà năng động
Truy nã Quà thành tựu
Thương hội Tăng điểm thuộc tính
Đấu trường Tăng kỹ năng
Nghĩa quân Tự mang trang bị
Tàng bảo đồ Tẩy luyện trang bị
Chuyển hàng Tự dùng vật phẩm
Từ Điển Kiếm Thế Giám định trang bị
Nghĩa Quân Nhận lì xì
Quân Doanh Tính chú trang bị
Tiêu Hao Cốc Chiêu mộ đồng hành
Tống Kim Nhận thư
Võ Lâm Cao Thủ Xóa thư
Võ Lâm Liên Đấu Tiện ích gia tộc (Tùy chỉnh)
Võ Vượt Ải Gia Tộc Nhận phúc lợi (Tùy chỉnh)
Ngồi Thiền Tịnh Tâm Hỗ trợ nhiệm vụ chuyển hàng (Tùy chỉnh)
Bang Hội Cắm Cờ Một số tính năng mới đang cập nhật
Bang Hội Khiêu Chiến  

Lưu ý dặc biệt khi sử dụng Auto

Phần mềm Auto Kiếm Thế Origin là phần mềm của bên thứ 3, có thể xảy ra rủi ro mất tài khoản khi người chơi cung cấp ID, password, thông tin cá nhân cho một bên khác không phải là nhà phát hành. Do đó, người chơi cần lưu ý trước khi sử dụng.