Cách tải Call of Duty Warzone mới nhất

Cập nhật link trực tiếp, diễn biến và kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay: DMO vs LGD (16h00), ES vs SN (18h00).
Kết quả LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3: SofM và SN rơi xuống bét bảng

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3:

Link bình luận tiếng Việt

ES vs SN: 1-1

  • Game 1

ES đã tỏ ra vượt trội hơn so với SN ở khu vực đường giữa khi Rumble outplay Ornn bên phía SN. Dù rất nỗ lực để giành lại lợi thế với những pha giao tranh liên tục, nhưng Estar tỏ ra quá mạnh trong combat, đặc biệt là nhờ Maokai và Rumble.

  • Game 2

Game đấu thứ 2 mang đậm dấu ấn của SofM với những pha đảo đường đi gank rất hiệu quả. Và với những pha gank thành công, các vị Tướng chủ lực của Suning đã có lượng trang bị rất mạnh so với ES.

Bên cạnh SofM, SwordArt cũng thi đấu rất ấn tượng với những pha kéo chuẩn xác với Nautilus trong tay, mang về những điểm hạ gục quan trọng. Ván đấu kết thúc sau 26 phút với SofM đóng góp vào 100% điểm hạ gục của SN.

  • Game 3

Mặc dù có khởi đầu tốt hơn, nhưng sự thiếu cảnh giác trong việc kiểm soát Rồng đã khiến Suning phải trả giá khi để cho eStar có được Linh hồn Rồng Lửa. Và trận đấu đã đảo chiều kể từ thời điểm này.

Có được Linh hồn Rồng Lửa, sát thương mà các thành viên ES gây ra là rất lớn. Những pha giao tranh tiếp theo, SN dù rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ngăn cản được Varus và Rumble đã có quá nhiều trang bị kết hợp với sát thương của Linh hồn Rồng Lửa và sau đó là Rồng Ngàn Tuổi. SofM và các đồng đội đón nhận thất bại thứ 2 liên tiếp và đã rơi xuống vị trí cuối bảng tại LPL.

DMO vs LGD: 2-0

  • Game 1

  • Game 2

*********

Lịch thi đấu LPL Mùa Xuân 2020 hôm nay 10/3:

16h00. DMO vs LGD

Đội hình Dominus Esports: Natural, Xiaopeng, Xiaowei, GALA, Mark.

Đội hình LGD Gaming: Lies, Peanut, Yuuki, Kramer, Chance.

18h00: ES vs SN

Đội hình eStar: Xiaobai, Wei, Cryin, Wink, ShiauC.

Đội hình Suning: Biubiu, SofM, Angel, huanfeng, SwordArt.

Thành Hưng