Cách tải LMHT Tốc Chiến Closed Beta vào ngày 16/9

Cách tải LMHT Tốc Chiến Closed Beta server toàn cầu và server Đài Loan. Hướng dẫn fake IP và tải game LMHT Mobile ở các server khác nhau.

Tháng 9 này, LMHT Tốc Chiến sẽ chính thức được phát hành Closed Beta trong khu vực Đông Nam Á. LMHT Tốc Chiến sẽ tạm thời phát hành trên nền tảng Android. Những ai đã đăng ký qua Google Play Store sẽ được chơi và dự kiến, số lượng chơi này lần này lớn hơn đợt tháng 6 vừa qua. 

Cụ thể, vào ngày 16/9 tới, LMHT Tốc Chiến sẽ được mở tại khu vực Indonesia với số ít hot streamers được mời chơi trước. Sau đó, game mở tại các nước Philippines, Singapore, Malaysia và Thái Lan cho đến đầu tháng 10.

Rất tiếc là game thủ Việt Nam vẫn chưa được chính thức trải nghiệm tựa game này. Hiện tại, game thủ Việt Nam hiện tại chỉ có thể đăng ký trước tại: Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Để chơi được bản test LMHT Mobile 16/9 bạn cần đăng ký trước qua cửa hàng CH Play ở các quốc gia Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Malaysia, Đài Loan. Sau khi nhận được lời mời thì fake ip qua quốc gia đó chơi. Phiên bản IOS vẫn chưa thể chơi game và sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

- Link tải LMHT Tốc Chiến phiên bản Đông Nam Á: League of Legends: Wild Rift.

- Link tải LMHT phiên bản Đài Loan: 英雄聯盟:激鬥峽谷.

Cách Fake IP Indonesia:

Trước hết, người chơi cần tải và cài đặt ứng dụng VPN và VPN Indonesia.

- VPN: OpenVPN for Android

- VPN Indonesia: Indonesia VPN - Plugin for OpenVPN

Các bạn khởi động ứng dụng Indonesia VPN cho Android sau khi đã tải và cài đặt thành công cả 2 ứng dụng trên. Người dùng lần lượt xác nhận các điều khoản của ứng dụng này để Fake IP Indonesia trên điện thoại Android, chọn mục "Tôi tin tưởng ứng dụng này" và xác nhận "OK".

Người dùng sẽ đươc chuyển sang giao diện chính. Để bắt đầu quá trình Fake IP Indonesia, nhấn vào biểu tượng Play (Hình tam giác màu xanh lá cây). Sau đó, nhấn OK khi hiện thông báo cho phép truy cập VPN.

Cuối cùng, ứng dụng sẽ tiến hành việc kết nối Fake IP Indonesia trên điện thoại Android, và khi màn hình thông báo Connected là chúng ta đã hoàn tất việc kết nối thay đổi địa chỉ IP trên điện thoại.

Ngoài ra, người chơi có thể truy cập ứng dụng: proxynova.com/proxy-server-list/country-id/. Tại mục "All Countries" bạn chọn vào địa điểm cần đổi địa chỉ IP sang.

Cách Fake IP Đài Loan

Với VPN, người chơi cũng áp dụng tương tự với cách Fake IP Indonesia. Tải ứng dụng VPN Đài Loan tại: Taiwan VPN - Plugin for OpenVPN.

Lưu ý, người chơi sẽ cần phải đăng ký trước qua cửa hàng CH Play ở các quốc gia trước và nhận được lời mời rồi mới có thể chơi game.

Ở Việt Nam, Riot  đã chính thức xác nhận VNG sẽ là đối tác phát hành LMHT: Tốc Chiến tại thị trường Việt Nam. LMHT Tốc Chiến cũng sẽ được phát hành ở Việt Nam vào cuối năm 2020.